Night Crows Bom tấn MMORPG đồ họa đỉnh cao

Tải về

5 (2) Wemade Miễn phí 103

NIGHT CROWS là một game MMORPG đa nền tảng (PC/Di động) dựa trên Unreal Engine 5 do MADNGINE phát triển và Wemade phát hành. Game có cốt truyện và bối cảnh ở châu Âu thế kỷ 13 nơi ma thuật tồn tại, nổi bật với đồ họa chất lượng, các trận chiến P&E đỉnh cao sử dụng Tàu lượn và nền kinh tế blockchain.

Trải nghiệm một thế giới tuyệt đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine 5
Trải nghiệm một thế giới tuyệt đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine 5

Tính năng chính của game Night Crows

Khám phá một thế giới sáng tạo

Trong game nhập vai hành động Night Crows, bạn sẽ được ghé thăm Châu Âu thế kỷ 13, nơi phép thuật vẫn còn tồn tại. Đêm với ngày, ánh sáng với bóng tối, trật tự với hỗn loạn, áp bức và nổi loạn - mọi thứ đều xung đột và va chạm trên các vùng đất của Châu Âu thời Trung cổ. Hãy đi sâu vào trải nghiệm thực tế nhất của lục địa Châu Âu nhờ công nghệ Unreal Engine 5!

Cảm nhận bầu không khí kịch tính trên chiến trường
Cảm nhận bầu không khí kịch tính trên chiến trường

Trải nghiệm một cuộc sống khác

Trong game RPG Night Crows cho PC, bạn sẽ trở thành một nhân vật đặc biệt. Thời gian và công sức bạn bỏ ra cũng như tiến trình chơi sẽ dựa trên sự lựa chọn của bạn, khiến nhân vật của bạn phát triển. Hãy bay cao để hoàn thành các nhiệm vụ được giao với tư cách là thành viên của biệt đội Quạ Đen Night Crows!

Theo dõi các trận chiến từ góc nhìn trên cao
Theo dõi các trận chiến từ góc nhìn trên cao

Bay cao trên bầu trời

Với việc sử dụng "Glider - Tàu lượn", mặt đất, bầu trời và mọi thứ ở giữa sẽ trở thành chiến trường của bạn. Sử dụng độ cao, Tàu lượn cho phép bạn bay lơ lửng và tạo ra nhiều chiến lược chiến đấu khác nhau, mang đến trải nghiệm hành động ba chiều, thoát khỏi các trận chiến trên bề mặt phẳng như trong nhiều game hành động khác.

Mặt đất, bầu trời và mọi thứ ở giữa sẽ trở thành chiến trường của bạn
Mặt đất, bầu trời và mọi thứ ở giữa sẽ trở thành chiến trường của bạn

Hành động đích thực

Sự phấn khích của các trận chiến trong NIGHT CROWS được phát huy tối đa thông qua việc hiển thị chân thực các pha hành động và quá trình phát triển của nhân vật. Trải nghiệm các pha "hành động đích thực", kích thích mọi giác quan bằng cách kết hợp vũ khí với hiệu ứng sát thương của quái vật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 271
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Night Crows

Liên quan, thay thế