Pokemon - Black Version 2 Game Pokemon miễn phí cho Nintendo DS

Tải về

4,6 (7) Nintendo Miễn phí 21.737 Dung lượng: 77,7 MB Ngày: Yêu cầu: Nintendo DS

Pokemon - Black Version 2game Pokemon miễn phí cho Nintendo DS (NDS). Tải Pokemon Black 2 ROM để trải nghiệm offline trên NDS Emulator, nơi bạn thoải mái săn quái, huấn luyện và chiến đấu với những team Pokemon khác.

Phiêu lưu khám phá vùng đất mới trong Pokemon Black 2
Phiêu lưu khám phá vùng đất mới trong Pokemon Black 2

Cùng với Pokemon - White Version 2, Pokemon Black 2 cũng được phát triển theo phong cách nhập vai phiêu lưu quen thuộc từ Nintendo. Là phần thứ 5 của toàn series, 2 phiên bản này chính là người kế nhiệm hoàn hảo cho Pokemon BlackPokemon White.

Cốt truyện của Pokemon Black 2

Người chơi và đối thủ sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu săn quái ở phía Tây vùng đất Unova. Họ sống ở Aspertia City và nhận Pokemon đầu tiên từ Bianca - NPC đối thủ trong Black và White. Giống như những phiên bản khác, game thủ sẽ chu du vòng quanh vùng đất, chiến đấu với Gym Leader để thu thập đủ 8 Gym Badge, sau đó thách thức Elite Four của Pokemon League và chiến binh để chiến thắng.

Săn quái, huấn luyện và chiến đấu sôi động trong Pokemon Black Version 2 ROM
Săn quái, huấn luyện và chiến đấu sôi động trong Pokemon Black Version 2 ROM

Ở phần này, chúng ta cũng sẽ đối đầu với Neo Team Plasma, thậm chí có thể cướp Pokemon của đối thủ và tạo nên đấu trường tàn khốc, khó đoán bậc nhất.

Gameplay của Pokemon Black Version 2

Chinh phục các sự kiện diễn ra 2 năm sau thời điểm của Pokemon Black và White nhưng diễn ra ở khu vực mới là phía Tây của miền đất Unova. Bạn sẽ có cơ hội thu phục 300 sinh vật độc đáo để huấn luyện và chiến đấu trong các chiến dịch dài hơi.

Đừng quên thử sức trong game phụ PokeStar Studios, nơi bạn tham gia vào dự án phim Pokemon cùng các diễn viên khác.

Giải đấu Pokemon World Tournament cũng là cơ hội tuyệt vời để đối đầu với những huấn luyện viên nổi tiếng trong series như Gym Leaders Brock, Misty, Volkner, Giovanni, Champions Cynthia, Steven và Lance.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77,7 MB
  • Lượt xem: 31.817
  • Lượt tải: 21.737
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo DS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế