PlayMods Kho game và ứng dụng cho Android

Truy cập

5 (1) PlayMods Miễn phí 34 Ngày:

PlayMods là một nền tảng download game và ứng dụng giống Happymod, tập trung vào việc cung cấp các file và mod cho Android, cung cấp cho bạn hầu hết mọi trò chơi và ứng dụng Android miễn phí, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Trung,... Play Mods luôn cập nhật trò chơi và ứng dụng mỗi ngày, cho phép người dùng trải nghiệm các phiên bản app mới nhất.

PlayMods là một nền tảng download game và ứng dụng giống Happymod
PlayMods là một nền tảng download game và ứng dụng giống Happymod

Tính năng chính của PlayMods

Chia sẻ game với người dùng khác

PlayMods cung cấp cho người dùng rất nhiều mod, file APK dành cho các trò chơi Android. Những trò chơi phổ biến hiện nay trên PlayMods Toca Life World, Minecraft, Melon Sandbox,... Người dùng có thể chia sẻ những trò chơi này với bạn bè hoặc chơi cùng họ.

Thư viện game với hàng ngàn trò chơi

PlayMods web cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập game khổng lồ, bao gồm tất cả những trò chơi hot nhất thời điểm hiện tại. Tất cả các game đều được kiểm tra và đảm bảo độ mượt mà khi chơi. Playmods cũng sẽ đề xuất những game phù hợp với từng người dùng thông qua các bài viết và trò chơi liên quan hàng ngày.

Play Mods luôn cập nhật các phiên bản mới nhất của game và ứng dụng mỗi ngày
Play Mods luôn cập nhật các phiên bản mới nhất của game và ứng dụng mỗi ngày

Xếp hạng trò chơi phổ biến

Người dùng có thể xem những trò chơi nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại trong bảng xếp hạng Trò chơi phổ biến của Playmods và bắt kịp xu hướng hiện nay. Play Mods luôn cung cấp cho người dùng phiên bản mới nhất của các trò chơi, vì vậy đừng bỏ lỡ!

Lưu trữ đám mây

Kho lưu trữ đám mây có thể được kích hoạt sau khi liên kết tài khoản PlayMods. Sau khi lưu trữ, người dùng sẽ không phải lo lắng về lỗi lưu nội dung trò chơi sau khi thoát game. Dữ liệu sẽ được lưu trữ vĩnh viễn, được chọn lọc và hiển thị trong kho lưu trữ.

Xem bảng xếp hạng game và bắt kịp các xu hướng chơi game hiện nay
Xem bảng xếp hạng game và bắt kịp các xu hướng chơi game hiện nay

Trình cài đặt Apk/Xapk

PlayMods cung cấp trình cài đặt Xapk/Apk cho bạn. Thông thường, khi bạn tải file jailbreak về thì không thể cài đặt trực tiếp trên điện thoại. Với công cụ Installer của PlayMods, bạn có thể dễ dàng cài đặt các ứng dụng có phần mở rộng. Chỉ cần nhấp vào "Install" là ứng dụng sẽ được cài đặt tự động!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: PlayMods

Tham khảo thêm