Pirate Kings Chơi game Vua hải tặc trên máy tính

Tải về

4 (3) Jelly Button Games Miễn phí 1.824

Trở thành tên cướp biển lừng danh, sở hữu hòn đảo giàu có với tựa game chiến thuật nổi tiếng Pirate Kings. Game Pirate Kings còn có tên gọi khác là Vua hải tặc với gameplay độc đáo, lôi cuốn.

Game chiến thuật Pirate KingsQuay bánh xe may mắn

Hãng Jelly Button Games phát hành Pirate Kings trên các nền tảng chính là iOS, Android và web. Trước đây, để chơi Pirate Kings trên máy tính, bạn có thể chọn phiên bản Pirate Kings cho Facebook. Nhưng nay, với giả lập BlueStacks, bạn có thể chơi game Pirate Kings trên PC với trải nghiệm vô cùng thú vị!

Pirate Kings gameplay xoay quanh những màn cướp bóc, tàn phá hòn đảo của bạn bè và những nơi mà bạn sẽ đi qua. Trong vai tên cướp biển, bạn cũng được sở hữu 1 hòn đảo lớn. Nhưng hãy cẩn thận, trong khi tập trung bắn phá hòn đảo của người khác, gia tài của bạn cũng có thể sụp độ hoàn toàn trước sự tấn công từ bên ngoài, có thể là chính những người bạn thân thiết. Bao nhiều “mưu hèn kế bẩn” đều được thực hiện trong Pirate Kings PC nhằm phá hoại công sức xây dựng của đối thủ. Đó chính là nét hấp dẫn của trò chơi chiến thuật này!

Trở thành Vua hải tặc với Pirate Kings cho máy tính

Tải Pirate Kings để tham gia vào game nhiều người chơi và hoàn toàn miễn phí. Bạn cần kết nối Facebook để chơi game cùng bạn bè và người thân. Đồng hành cùng bạn bè Facebook và triệu triệu những tên cướp biển khác từ 7 đại dương bao la. Xây dựng đế chế của chính bạn và biến nó thành hòn đảo thiên đường hoành tráng!

Tính năng game Pirate Kings cho PC

Phiêu lưu trên đại dương bao la

Người chơi sẽ tham gia vào hành trình thú vị của tên cướp biển. Đây là game nhiều người chơi để bạn chứng minh mình là Vua hải tặc. Bắn những quả đại bác khổng lồ để tấn công hòn đảo đối thủ, bảo vệ hòn đảo của bạn khỏi âm mưu của kẻ xấu và đào vàng… tất cả trong cùng 1 trò chơi đặc biệt “gây nghiện”.

Tấn công hòn đảo đối thủCướp bóc kho báu

Nhận thưởng từ vòng quay may mắn

Có 1 thứ duy nhất mà cướp biển yêu thích, quan tâm hơn cả hòn đảo của mình, đó là VÀNG. Quay bánh xe may mắn để kiếm coin miễn phí. Với 1 tên cướp biển đích thực, tiền bạc không bao giờ là đủ. Nếu bạn thật sự may mắn, hãy bắn đảo của người khác và cướp kho báu, tiền mặt của họ.

Xây dựng và phát triển đảo

Sau khi kiếm đủ tiền và sở hữu hòn đảo riêng, bạn thoải mái trải nghiệm tính năng xây dựng trong Pirate Kings. Xây lâu đài, những bức tượng, trang trí và nâng cấp tàu để đối phó với bạn bè hay người chơi ngẫu nhiên. Hãy nhớ, đây chính là hòn đảo thiên đường mà bạn cần bảo vệ!

Chơi game cùng bạn bè Facebook

Bạn bè Facebook đang chờ bạn đối đầu để phá hoại hòn đảo của nhau. Cách chơi Pirate Kings vô cùng đơn giản, chỉ cần quay bánh xe may mắn và đối đầu với bạn bè Facebook hoặc game thủ bất kỳ. Cướp kho báu, tấn công đồng thời phòng thủ cho chính hòn đảo của bạn. Nếu không, toàn bộ nỗ lực và công sức của bạn sẽ tan thành mây khói!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.353
  • Lượt tải: 1.824
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pirate Kings

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm