Pigface Massacre Playtest Game kinh dị Sát nhân mặt lợn

Tải về

5 (4) threeW Miễn phí 63 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Pigface Massacre là một trò chơi kinh dị sinh tồn dành cho tối đa 4 người chơi trên Steam. Trong khi cố gắng sống sót, hãy tìm hiểu bí mật của khu vực Rimwater và làm sáng tỏ mối liên hệ giữa kẻ giết người hàng loạt đã mất tích từ lâu được gọi là PIGFACE.

Pigface Massacre là game kinh dị sinh tồn dành cho tối đa 4 người chơi
Pigface Massacre là game kinh dị sinh tồn dành cho tối đa 4 người chơi

Cốt truyện của game Pigface Massacre

Sau thảm họa hỏa hoạn năm 1986 khiến cả một gia đình thiệt mạng, những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra ở Rimwater. Nhiều người chết và không rõ nguyên nhân trong những năm sau sự kiện, khiến khu vực này được người dân địa phương đánh dấu là Bị nguyền rủa và hoàn toàn bị bỏ hoang vào giữa những năm 1990. Kể từ khi cảnh sát phong tỏa Rimwater để đảm bảo an ninh, nhiều nhà điều tra và thanh niên thích phiêu lưu đã xâm nhập, cố gắng thu thập thông tin về các sự kiện và làm sáng tỏ những bí ẩn của nó.

Tìm hiểu được sự thật đằng sau các sự kiện và thoát khỏi khu phức hợp chết chóc
Tìm hiểu được sự thật đằng sau các sự kiện và thoát khỏi khu phức hợp chết chóc

Trong game phiêu lưu hành động Pigface Massacre, bạn sẽ vào vai một trong những thanh niên thích tìm kiếm cảm giác mạnh đã đến Rimwater vì tò mò với những lời đồn thổi. Ngay sau khi bước vào một trong những tòa nhà, bạn thấy mình tỉnh dậy trong một căn phòng tồi tàn. Bạn có thể tìm hiểu được sự thật đằng sau các sự kiện và thoát khỏi khu phức hợp chết chóc này không? Hay bạn sẽ trở thành một trong những người không may bỏ mạng tiếp theo?

Đối mặt với kẻ giết người hàng loạt đã mất tích từ lâu được gọi là PIGFACE
Đối mặt với kẻ giết người hàng loạt đã mất tích từ lâu được gọi là PIGFACE

Tính năng chính của game Pigface Massacre

Trải nghiệm kinh dị và giải đố đích thực

Trải nghiệm một trò chơi giải đố kinh dị thực sự, nơi bạn có thể tương tác với các địa điểm và đối mặt với những nguy hiểm có thể xảy ra trong môi trường đáng sợ. Trong quá trình khám phá, bạn sẽ gặp phải nhiều câu đố khác nhau cần giải quyết để phát triển câu chuyện.

Tiến trình chơi dựa theo chương

Hãy khám phá từng phần của câu chuyện trong game Pigface Massacre Steam bằng cách đi qua các địa điểm đáng sợ khác nhau trong khu phức hợp Rimwater - tất cả thuộc hệ thống tiến trình theo chương.

Tương tác với các địa điểm và đối mặt với những nguy hiểm có thể xảy ra
Tương tác với các địa điểm và đối mặt với những nguy hiểm có thể xảy ra

Đưa bạn bè của bạn đến hiện trường

Với chế độ co-op hấp dẫn, hãy hoàn thành tiến trình của bạn trong câu chuyện với 3 người bạn dũng cảm mà bạn có thể cùng đồng hành. Pigface Massacre cho phép tối đa 4 người chơi hợp tác để tìm cách sống sót.

Khả năng chơi lại cao

Với các đồ vật sinh sản ngẫu nhiên và các đối tượng mà bạn có thể sử dụng để làm lợi thế của mình trước thuật toán thay đổi của AI, hãy tìm cách tiếp cận phù hợp để hoàn thành từng chương trong game Pigface Massacre cho PC.

Khám phá các địa điểm đáng sợ khác nhau trong khu phức hợp Rimwater
Khám phá các địa điểm đáng sợ khác nhau trong khu phức hợp Rimwater

Gameplay đầy thử thách

Với thuật toán thay đổi của AI và độ khó tăng dần dựa trên tiến độ chơi, sẽ không dễ dàng để vượt qua từng chương của Pigface Massacre với những trải nghiệm khác nhau.

Chất lượng hình ảnh chân thực

Trải nghiệm cảm giác kinh hoàng trong hệ thống đồ họa sống động, tuyệt đẹp trên bản đồ được thiết kế chi tiết với độ phân giải 4K của Pigface Massacre!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế