Phép Thuật Triệu Hồi Game chiến thuật, đấu tướng màn hình dọc

Tải về

3 (1) Travellet VN Miễn phí 22

Phép Thuật Triệu Hồi là một tựa game đấu tướng, chiến thuật với phong cách Dark Fantasy được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Do đó, để trải nghiệm được nhiều tính năng ấn tượng của trò chơi, bằng cách chơi tựa game này trên PC, vì vậy chúng ta sẽ tải, cài đặt game Phép Thuật Triệu Hồi trên máy tính thông qua phần mềm giả lập như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,...

Tổ đội truyền kỳ - Cứu thế giới Lithas
Tổ đội truyền kỳ - Cứu thế giới Lithas

Ở tựa game này, người chơi sẽ trở thành những nhà lãnh đạo kiệt xuất, dẫn dắt thành phố Luxis và đối mặt với những thử thách đầy nguy hiểm và bí ẩn trong vương quốc Lithas. Theo đó, các bạn sẽ đi chiêu mộ các nhân vật mạnh mẽ là vô cùng quan trọng và xây dựng nên đội hình ra trận 5 người tinh anh của mình một cách nhanh chóng.

Trò chơi này, sở hữu gameplay đơn giản và quen thuộc với chế độ chơi chính gồm các chương ải, phó bản cho game thủ sử dụng đội hình tiêu chuẩn vào khiêu chiến lĩnh nhận quà tặng giá trị. Trong mỗi trận chiến người chơi cần sắp xếp đội hình một cách khôn khéo để khắc chế đối phương và nỗ lực chiến đấu để dành chiến thắng chung cuộc.

Tính năng đặc sắc của game Phép Thuật Triệu Hồi

  • Trò chơi mở ra một thế giới giả tưởng rộng lớn với sự chung sống của rất nhiều chủng tộc
  • Trong đó mỗi chủng tộc sẽ mang đến một câu chuyện kể, một dàn nhân vật với mỗi người sở hữu một năng lực tác chiến hoàn toàn riêng biệt tha hồ cho bạn tìm hiểu.
  • Thông qua việc nuôi dưỡng anh hùng và duy trì giống nòi chủng tộc bạn sẽ xác định được thế hệ anh hùng tiếp theo mà mình có thể sử dụng vào đội hình 5 người ra trận.
  • Không ngừng mở rộng lãnh thổ và xây dựng Vương Quốc phát triển thịnh vượng bởi điều này sẽ giúp bạn định hình thế lực của mình trước các đối thủ khác.
  • Ngoài các trận đánh PvE kéo dài dai dẳng với NPC, Boss thì những trận War Clan cũng là sân chơi PvP lớn thử thách bạn.
  • Nhiều tính năng, hoạt động thú vị khác đang chờ đợi bạn vào game để khám phá.
Dung hợp huyết mạch - Sinh ra hỗ huyết mạnh mẽ
Dung hợp huyết mạch - Sinh ra hỗ huyết mạnh mẽ

Không chỉ vậy, trong game Phép Thuật Triệu Hồi thì chúng ta còn có khả năng cho các nhân vật kết hôn với nhau. Bằng cách sinh sản ra thế hệ con cái, bạn có thể tạo ra những người kế thừa với sức mạnh và gen di truyền tối đa từ cha mẹ. Từ đó, giúp tăng cường sức mạnh và sự đa dạng của đội hình.

Biên cạnh đó, trong tựa game này người chơi sẽ tham gia vào các trận đánh PvE kéo dài dai dẳng với NPC, Boss thì những trận War Clan cũng là sân chơi PvP lớn thử thách bạn. Trong những trận đấu này, các bạn sẽ đối đầu trực tiếp với các người chơi khác, thể hiện kỹ năng chiến đấu và chiến thuật của mình. Sự phối hợp và tương tác giữa các thành viên trong Clan sẽ quyết định đến kết quả cuối cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: