Phantom Rose Scarlet cho Android 1.3.26 Game RPG thẻ bài đánh theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Studio Maka Miễn phí 05

Phantom Rose Scarlet là một game nhập vai đánh theo lượt vui nhộn sử dụng một hệ thống thẻ bài. Trong sân chơi này, bạn có thể điều khiển một người giúp việc chiến đấu với các bóng ma khác nhau để nâng cấp kỹ năng của cô ấy, đồng thời cứu những người giúp việc khác gặp nạn.

Phantom Rose Scarlet đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thẻ bài thú vị

Gameplay trong game Phantom Rose Scarlet khá dễ hiểu: Mỗi lượt, bạn có thể chọn 2 thẻ bài từ bộ bài của mình. Đó sẽ là 2 đòn tấn công mà bạn tác động lên kẻ thù của mình trong suốt một vòng đấu 2 lượt. Sau đó, các thẻ này sẽ không thể sử dụng và bạn phải chọn 2 thẻ khác cho vòng tiếp theo. Mục tiêu của bạn là đánh bại bóng ma trước khi bạn sử dụng hết các thẻ.

Một vài level đầu tiên trong Phantom Rose Scarlet khá dễ dàng. Qua đó, bạn có thể làm quen với cách thức trò chơi hoạt động mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Thêm vào đó, trong các level này, bạn có thể tăng cường bộ bài của mình để có nhiều thẻ để chọn trong các cuộc chiến sau này. Dần dần, người chơi sẽ có được các item giúp mình mạnh hơn, lên cấp, thậm chí bạn có thể mở khóa những người giúp việc mới để hỗ trợ bạn trong suốt các trận chiến với bóng ma mạnh.

Nói chung, Phantom Rose Scarlet là một trò chơi nhập vai thẻ bài rất giải trí, được thiết kế tốt và đồ họa tuyệt đẹp. Trò chơi này cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích lối chơi RPG đánh theo lượt. Bạn đã sẵn sàng chưa? Chiến đấu và thu thập các thẻ sức mạnh khi Reina - một người giúp việc khám phá biệt thự bị các sinh vật độc ác tàn phá ngay bây giờ!

Chiến đấu và đánh bại những bóng ma kẻ thù mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Phantom Rose Scarlet cho Android

Một cuộc phiêu lưu thẻ bài Roguelike

Phantom Rose Scarlet là một game idle đến từ nhà phát triển và nghệ sĩ solo makaroll. Xây dựng bộ bài của bạn và đưa ra các quyết định quan trọng trong khi khám phá. Cái chết trong game có thể là vĩnh viễn.

Đánh bại và thu thập

Thu thập hơn 100 thẻ và các item mạnh mẽ bằng cách đánh bại các bóng ma và giải cứu những người giúp việc khác.

Quản lý đội quân của bạn

Không có việc rút thẻ dựa trên may mắn trong suốt cuộc chiến. Thay vào đó, quản lý việc hồi chiêu các thẻ bài của bạn để đánh bại kẻ thù nhanh chóng và hiệu quả.

Khám phá phá những nguy hiểm

Phiêu lưu qua các khu vực thú vị, nguy hiểm và an toàn để tiếp cận và đánh bại các bóng ma để nhận phần thưởng lớn.

Game có các giao diện ngôn ngữ là tiếng Anh, Nhật Bản và Hàn Quốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế