One Night at Flumpty's cho iOS Game kinh dị phong cách Five Night’s at Freddy’s

Tải về

3 (1) CLICKTEAM Tính phí 100

Xin chào! Tôi là Flumpty Bumpty. Tôi là một quả trứng. Tôi có thể vượt thời gian và không gian. Tôi đã đưa bạn đến nơi đặc biệt này để chúng ta có thể làm bạn. Tôi hy vọng bạn giỏi ẩn náu vì tôi đang tiến về phía bạn. Chúc vui vẻ!”. Đó chính là lời giới thiệu của một nhân vật tự xưng là quả trứng ma quái trong game One Night at Flumpty's.

One Night at Flumpty's là một game kinh dị được lấy cảm hứng từ game Five Nights at Freddy's
One Night at Flumpty's là một game kinh dị được lấy cảm hứng từ game Five Nights at Freddy's

Bạn đã bị bắt cóc bởi Flumpty Bumpty bởi anh ta cần một người bạn. Tuy nhiên, bạn bắt buộc phải chơi một trò chơi trốn tìm sinh tồn với Flumpty và bạn bè của anh ta. Nếu bị một nhân vật ma quái nhảy ra hù dọa, bạn sẽ thua trò chơi tình bạn này và chết. Nhưng nếu sống sót đến 6 giờ sáng, gamer sẽ trở thành bạn thân của Flumpty.

Nhiều hiện tượng ma quái
Nhiều hiện tượng ma quái

Tải game One Night at Flumpty's

Gameplay của One Night at Flumpty's rất giống với Five Nights at Freddy's vì người chơi đang ở trong một căn phòng duy nhất mà những nhân vật ma quái không thể di chuyển đến, có thể điều khiển hai cánh cửa chạy bằng điện và đèn đặt ngay bên ngoài cửa ra vào. Bạn phải luôn để mắt đến các nhân vật đang chuyển động thông qua màn hình và các camera đặt xung quanh tòa nhà. Mục tiêu của bạn là phải ngăn các nhân vật vào phòng và giết chúng bằng cách đóng cửa lại.

Những nhân vật đáng yêu những cực kinh dị
Những nhân vật đáng yêu những cực kinh dị

Tuy nhiên, những nhân vật ma quái này đã phá hỏng hệ thống điện và bạn chỉ có một lượng điện dự phòng hạn chế cung cấp cho các cánh cửa. Vì thế, người chơi phải có chiến lược về cách thức và thời điểm sử dụng chúng hợp lý trong 6 tiếng. Nếu hệ thống điện bị sập, bạn cầm chắc cái chết trong tay.

Một trong những người bạn ma quái của Flumpty
Một trong những người bạn ma quái của Flumpty

Khi những nhân vật (Flumpty, Birthday Boy Blam và the Redman) đến được căn phòng của bạn, chúng sẽ tắt công tắc đèn, nhưng bạn vẫn sử dụng được cửa, và một pha hù dọa thót tim sẽ xảy ra vài giây sau đó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 57,1 MB
  • Lượt xem: 369
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế