Ở nhà một mình 3 Home alone 3 (1997)

6/10 (1) Lượt xem: 418 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 1997 Đạo diễn: Raja Gosnell

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ở nhà một mình 3 (Home alone 3) là phần thứ 3 của series phim hài Ở nhà một mình vô cùng nổi tiếng của Mỹ. Phần 3 của phim Ở nhà một mình 3 có nội dung cùng dàn diễn viên hoàn toàn mới so với phần 1 và phần 2. Phim Ở nhà một mình 3 được đạo diễn bởi Raja Gosnell và sự tham gia của dàn diễn viên: Alex D. Linz, Olek Krupa, Rya Kihlstedt, Lenny von Dohlen.

Trong phim Ở nhà một mình 3 sẽ là những màn hài kịch giữa cậu bé Alex và 4 tên gián điệp cấp cao. Bốn tên gián điệp Beaupre, Alice, Jernigan và Unger đã ăn trộm con chíp bí mật của chính phủ và giấu trong 1 chiếc xe đồ chơi. Tuy nhiên chiếc túi đựng chiếc xe đồ chơi đó bị bà Hess cầm nhầm đem về tặng cho Alex. Vì muốn lấy lại chiếc xe hơi đó 4 tên điệp viên đã đột nhập vào nhà Alex nhưng không ngờ cậu bé đã chuẩn bị cho chúng một bữa tiệc vô cùng thú vị.

Trailer phim Ở nhà một mình 3

Thông tin thêm phim Ở nhà một mình 3

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Alex D. Linz, Olek Krupa, Rya Kihlstedt, Lenny von Dohlen
Đạo diễn:Raja Gosnell
Năm phát hành:1997

Một số Poster, hình ảnh phim Home alone 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.202 lượt xem