Numpuz: Classic Number Game cho iOS 4.6 Game ghép số logic cổ điển miễn phí

Tải về

3 (1) Wuhan Dobest Information Technology Miễn phí 91

Numpuz là một game trí tuệ giải đố toán học cổ điển. Chạm và di chuyển các ô số bằng gỗ, tận hưởng sự kỳ diệu của các con số, phối hợp mắt, tay và não của bạn. Game thách thức sự logic và trí tuệ của người chơi. Tham gia và tận hưởng nó ngay bây giờ!

Numpuz là game giải đố toán học thách thức tư duy và sự logic của bạn

Numpuz: Classic Number Game for iOS có nhiều cấp độ khó khác nhau cho người chơi thử sức bao gồm 3x3, 4x4, 6x6, 7x7. Số lượng ô số càng tăng đồng nghĩa với việc bạn càng bị rối trí, phải di chuyển rất nhiều bước thì mới có cơ hội hoàn thành.

Với thiết kế tỉ mỉ mang màu sắc cổ điển, Numpuz giúp người chơi tập trung hơn vào việc giải đố mà không bị phân tâm vào những thứ khác xung quanh.

Game rất dễ chơi nhưng không phải câu đố nào bạn cũng có thể vượt qua. Nó đòi hỏi tư duy, trí tuệ và cả chiến lược di chuyển khôn ngoan. Liệu bạn có đủ thông minh để hoàn thành thử thách ở tất cả các màn chơi, chinh phục cả cấp độ khó cao nhất? Numpuz là một game cực kỳ thích hợp để mọi người luyện não cũng như giải trí mỗi ngày.

Cách chơi game Numpuz: Classic Number Game

Game giúp rèn luyện trí não, dễ chơi nhưng đầy thách thức

Trò chơi gồm một khung vuông có các ô hình vuông nhỏ bên trong được đánh số theo thứ tự ngẫu nhiên và một ô bị thiếu. Nhiệm vụ của bạn là trượt các ô gỗ để sắp xếp số theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. Thực chất, trò chơi này có gameplay tương tự như chơi các game ghép hình logic như ReOrd trên Windows Phone hay ở các tấm bảng chơi game cầm tay ngày xưa. Chế độ vô tận thách thức tư duy logic và giới hạn tinh thần của bạn.

Tải Numpuz về iPhone, iPad và thử thách trí não của bạn ngay bây giờ. Game thân thiện và giao diện đơn giản giúp bạn trải nghiệm sự hấp dẫn của thể loại trò chơi giải đố độc đáo này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 339,1 MB
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 91
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế