Nowhere Phim kinh dị sinh tồn trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 167 Phát hành: Netflix Năm: 28/09/2023 Đạo diễn: Albert Pintó

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nowherebộ phim kinh dị sinh tồn của Tây Ban Nha trên kênh Netflix tháng 9. Bộ phim Nowhere có sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Anna Castillo và Tamar Novas.

Phim Nowhere xoay quanh hành trình chạy trốn và sống sót của Mia (Anna Castillo), người phụ nữ mang thai đơn độc đang bị mắc kẹt trong 1 công-ten-nơ chở hàng.

Nội dung phim Nowhere (2023)

(Phần dưới đây sẽ tiết 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Sau khi cùng bạn trai Nico (Tamar Novas) vượt biên trên 1 chuyến tàu chật kín người, chạy trốn khỏi đất nước chuyên chế hỗn loạn, Mia không may bị rơi xuống biển và mắc kẹt trong công-ten-nơ chở hàng.

Người phụ nữ trẻ với bụng bầu lớn phải tự mình chiến đấu và sống sót trong công-ten-nơ chật hẹp cùng điều kiện sinh tồn hết sức mong manh. Cô chỉ có thể liên lạc với thế giới bên ngoài qua những cuộc điện thoại ngắt quãng với Nico trước khi bị cô lập hoàn toàn.

Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ thời lượng bộ phim, khán giả sẽ sống trong cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở khi cùng Mia chống chọi lại những thử thách giữa đại dương bao la. Và điều gì đến sẽ đến. Mia sinh con ngay trong công-ten-nơ. Liệu 2 mẹ con có thể an toàn và thoát ra ngoài? Làm thế nào để họ đoàn tụ với Nico? Cùng xem phim Nowhere để tìm đáp án…

Trailer phim Nowhere trên Netflix

Thông tin thêm phim Nowhere (2023)

Thời lượng:1 giờ 49 phút
Diễn viên:Anna Castillo, Tamar Novas, Tony Corvillo
Nhà sản xuất:Miguel Ruz
Đạo diễn:Albert Pintó
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Nowhere

Poster phim kinh dị sinh tồn Nowhere trên Netflix tháng 9
Poster phim kinh dị sinh tồn Nowhere trên Netflix tháng 9
Bộ phim Nowhere xoay quanh cuộc chiến sinh tồn gay cấn, nghẹt thở của Mia...
Bộ phim Nowhere xoay quanh cuộc chiến sinh tồn gay cấn, nghẹt thở của Mia...
... trên chiếc container rơi xuống biển và mất liên lạc
... trên chiếc container rơi xuống biển và mất liên lạc
  • 1.231 lượt xem
Link xem Nowhere
Tìm thêm: Nowhere Netflix