Bơi đêm Night Swim - Phim kinh dị siêu nhiên chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 67 Phát hành: Universal Pictures Năm: 23/02/2024 Đạo diễn: Bryce McGuire

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bơi đêm, Night Swim, là bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ năm 2024, tác phẩm diện ảnh đầu tay của biên kịch kiêm đạo diễn trẻ Bryce McGuire, dựa trên bộ phim ngắn cùng tên năm 2014 của chính anh và Rod Blackhurst. Phim Bơi đêm có sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao Wyatt Russell (series phim Gương đen - Black Mirror) và Kerry Condon (series Biệt đội siêu anh hùng - Avengers).

Night Swim (2024) được Universal Pictures phát hành sớm tại Mỹ, Anh và Úc vào ngày 5/1/2024 nhưng nhận được khá nhiều đánh giá trái chiều. Phim ra mắt khán giả Việt Nam và thế giới từ 23/2.

Nội dung phim Bơi đêm

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Vào một đêm năm 1992, cô gái trẻ tên là Rebecca Summers đi ra hồ bơi sân sau để lấy chiếc thuyền đồ chơi của người anh trai mắc bệnh nan y, Tommy. Khi cố gắng lấy chiếc thuyền, 1 thực thể kỳ lạ đã kéo cô xuống nước khiến Rebecca chết đuối.

Hiện tại, gia đình Waller gồm Ray, Eve cùng 2 đứa con là Izzy và Elliot đang tìm nơi ở mới sau biến cố khiến Ray phải từ giã sự nghiệp bóng chày vì bệnh tật. Họ mua lại căn nhà của gia đình Summers. Họ sớm phát hiện ra rằng, hồ bơi sau nhà hoạt động với cơ chế tự duy trì, bằng cách lấy nguồn nước từ suối ngầm trong khu vực.

Ray nhanh chóng gắn bó với chiếc hồ bơi ở nhà mới, bệnh của anh cũng có nhiều dấu hiệu thuyên giảm. Nhưng Eve cũng nhận ra Ray có nhiều thay đổi; trong khi Izzy và Elliot liên tục bị thứ gì đó trong hồ bơi tấn công, còn con mèo của gia đình cũng mất tích 1 cách bí ẩn…

Hồ bơi đang che giấu bí mật kinh hoàng nào? Liệu có thật sự tồn tại 1 thực thể trong hồ bơi và nó đang tấn công những thành viên trong gia đình Waller? Xem phim Night Swim để tìm câu trả lời…

Trailer phim Bơi đêm

Thông tin thêm phim Night Swim (2024)

Thời lượng:98 phút
Diễn viên:Wyatt Russell, Kerry Condon, Gavin Warren, Jodi Long, Nancy Lenehan
Nhà sản xuất:Jason Blum, James Wan
Đạo diễn:Bryce McGuire
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Night Swim

Poster phim kinh dị siêu nhiên Night Swim - Bơi đêm khởi chiếu từ 23/2/2024
Poster phim kinh dị siêu nhiên Night Swim - Bơi đêm khởi chiếu từ 23/2/2024
Phim Bơi đêm xoay quanh những bí ẩn về 1 gia đình và chiếc hồ bơi ở sân sau...
Phim Bơi đêm xoay quanh những bí ẩn về 1 gia đình và chiếc hồ bơi ở sân sau...
... về sự tồn tại của 1 thực thế bí ẩn dưới hồ bơi đang muốn cướp đi mạng sống của họ
... về sự tồn tại của 1 thực thế bí ẩn dưới hồ bơi đang muốn cướp đi mạng sống của họ
  • 252 lượt xem
Link xem Bơi đêm