Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside - Phim kinh dị siêu nhiên chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 30 Phát hành: Neon Năm: 20/10/2023 Đạo diễn: Bishal Dutta

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phong Ấn Quỷ Dữ, It Lives Inside, tiếp tục là 1 bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ năm 2023 ra rạp vào dịp cuối năm này; cùng với Quỷ Ám: Tín Đồ, Ác Quỷ Ma Sơ II và nhiều tác phẩm khác.

Phim Phong Ấn Quỷ Dữ ra mắt lần đầu tiên lại Liên hoan phim South by Southwest 2023 và nhận được nhiều lời khen ngợi, tạo đà cho Neon phát hành bộ phim trên toàn thế giới từ cuối tháng 9/2023.

Nội dung phim Phong Ấn Quỷ Dữ

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

It Lives Inside (2023) xoay quanh câu chuyện về Sam (Megan Suri), 1 học sinh người Mỹ gốc Ấn đang cố gắng hòa nhập với môi trường mới vốn nhiều khác biệt về văn hóa và đời sống.

Sam tập ăn những bữa trưa kiểu Mỹ và kết bạn với đám sinh viên da trắng, nơi cô nảy sinh mối tình đầu với Russ, cậu bạn cùng lớp. Điều này khiến Sam ngày càng xa cách với cô bạn cũ Tamira, người bị cả xã hội ruồng bỏ và luôn mang theo lọ thủy tinh kỳ lạ. Câu chuyện này liên quan đến giáo viên của họ, cô Joyce, nhưng Sam cho rằng bạn mình vẫn ổn.

Tamira tiếp cận Sam để nhờ giúp đỡ. Tamira cho rằng có 1 thực thể siêu nhiên trong chiếc lọ mà cô tìm thấy và nó đang hủy diệt cô. Sam bực bội trước sự hoang tưởng của cô bạn và đập vỡ chiếc lọ khiến Ramira hoảng loạn. Khi Sam bỏ đi, Tamira ngay lập tức bị thực thể vô hình tấn công và mất tích từ đó. Sam cảm thấy có lỗi và trong lòng tràn ngập cảm giác sợ hãi. Cô tìm lại được cuốn sổ của Tamira, trong đó có những dòng chữ Phạn khó hiểu…

Nhận thấy 1 con quỷ khát máu trong truyền thuyết đang đeo bám Tamira, Sam và Russ lên đường điều tra sự thật và nỗ lực đánh bại nó. Trên hành trình này, rất nhiều người thân và bạn bè của Sam đã gặp nạn. Sau tất cả, liệu họ có thể khống chế quỷ dữ và bảo vệ những người thân yêu khỏi nguy hiểm?

Dự án phim Phong Ấn Quỷ Dữ được khởi động từ cuối năm 2021, tác phẩm dựa trên ký ức thời thơ ấu của đạo diễn kiêm biên kịch Bishal Dutta cũng như những câu chuyện mà anh được ông nội kể lại.

Trailer phim Phong Ấn Quỷ Dữ

Thông tin thêm phim It Lives Inside (2023)

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Megan Suri, Neeru Bajwa, Mohana Krishnan, Betty Gabriel
Nhà sản xuất:Raymond Mansfield, Sean McKittrick
Đạo diễn:Bishal Dutta
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim It Lives Inside

Phong Ấn Quỷ Dữ (It Lives Inside) là phim kinh dị siêu nhiên Mỹ khởi chiếu tháng 10
Phong Ấn Quỷ Dữ (It Lives Inside) là phim kinh dị siêu nhiên Mỹ khởi chiếu tháng 10
Bộ phim Phong Ấn Quỷ Dữ xoay quanh hành trình săn quỷ và giải cứu bạn thân của Sam
Bộ phim Phong Ấn Quỷ Dữ xoay quanh hành trình săn quỷ và giải cứu bạn thân của Sam
Và phong ấn con quỷ khát máu trong chiếc lọ bí ẩn, lấy cảm hứng từ thần thoại Ấn Độ xa xưa
Và phong ấn con quỷ khát máu trong chiếc lọ bí ẩn, lấy cảm hứng từ thần thoại Ấn Độ xa xưa
  • 266 lượt xem
Link xem Phong Ấn Quỷ Dữ