Night Gate Early Access Game săn ma cà rồng thế giới mở

Tải về

5 (1) DangerousBob Studio Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Night Gate là sự kết hợp tuyệt vời của series viễn tưởng Castlevania thế giới mở với lối chơi hành động của Resident Evil. Trong game, bạn sẽ vào vai một Thợ săn ma cà rồng với nhiệm vụ tiêu diệt Ma cà rồng boss Grendel! Lấy bối cảnh vùng đầm lầy ở miền Nam nước Mỹ, hãy dùng thuyền bay của bạn để khám phá thế giới trong trò chơi kinh dị RPG thế giới mở tuyệt vời này!

Night Gate là sự kết hợp tuyệt vời của Castlevania và Resident Evil
Night Gate là sự kết hợp tuyệt vời của Castlevania và Resident Evil

Về cốt lõi, Night Gate Steam là một game nhập vai phiêu lưu kết hợp bắn súng thế giới mở được xây dựng trong bộ công cụ lập trình game Unreal Engine 5. Trong trò chơi kinh dị nổi bật này, bạn sẽ được toàn quyền tự do đi đến bất cứ đâu mình có thể nhìn thấy. Trò chơi lấy bối cảnh một khu bayou (nhánh sông) lớn, người chơi sẽ được cấp một chiếc Airboat (thuyền bay) để đi đến bất cứ đâu!

Bạn sẽ vào vai một Thợ săn Vampire với nhiệm vụ tiêu diệt Ma cà rồng boss
Bạn sẽ vào vai một Thợ săn Vampire với nhiệm vụ tiêu diệt Ma cà rồng boss

Cốt truyện của game Night Gate

Không ai thực sự biết làm thế nào mà thế giới thay đổi nhanh đến vậy, nhưng những gì chúng ta biết là khi Ma cà rồng đến, nhân loại đã bị đẩy lùi sau Night Gate (Cổng Đêm). Night Gate và những bức tường kết nối với nó đang bao quanh những khu định cư cuối cùng của con người.

Rất ít người biết liệu Cổng Đêm được thiết kế để ngăn Ma cà rồng ra ngoài, hay để nhốt nhân loại ở trong giống như một loại trang trại gia súc. Trong game Night Gate, bạn sẽ vào vai Robin, một một chuyên gia vũ khí và là Thợ săn Vampire bậc thầy, người đã được giao nhiệm vụ giết Ma cà rồng boss, Grendle.

Bạn sẽ được toàn quyền tự do đi đến bất cứ đâu mình có thể nhìn thấy
Bạn sẽ được toàn quyền tự do đi đến bất cứ đâu mình có thể nhìn thấy

Download game Night Gate

Gameplay lôi cuốn

Lấy bối cảnh là một đầm lầy khổng lồ, người chơi có quyền tự do đi đến những nơi họ muốn trên chiếc Airboat của mình. Bạn cũng sẽ cần phải theo dõi lượng ánh sáng mặt trời ở đó cũng như mức độ đói của những con ma cà rồng.

Hiệu ứng chiến đấu sống động

Bạn có thể bắn vũ khí ra khỏi tay kẻ thù hoặc bắn vào chân chúng để hạ gục chúng. Kẻ thù sẽ phản ứng thực tế với những phát súng của bạn. Sử dụng lợi thế này để lên kế hoạch cho chiến thuật tiếp theo của bạn.

Bạn có thể bắn vũ khí ra khỏi tay kẻ thù hoặc bắn vào chân chúng để hạ gục chúng
Bạn có thể bắn vũ khí ra khỏi tay kẻ thù hoặc bắn vào chân chúng để hạ gục chúng

Hệ thống Ngày / Đêm

Game săn ma cà rồng Night Gate có hệ thống đồng hồ hoạt động hoàn chỉnh. Các khu định cư sẽ đóng cửa vào ban đêm, và những con ma cà rồng đi săn vào ban đêm. Người chơi nên sắp xếp thời gian ra ngoài, nhớ rằng đi vào ban đêm có nguy cơ gặp nhiều nguy hiểm nhưng cũng có thể mở ra những cơ hội mới.

Khám phá và săn lùng

Săn bắn là một cách để bạn có được sức khỏe và các vật phẩm khác cần thiết để duy trì sự mạnh mẽ. Night Gate cũng có tính năng bắn súng góc nhìn thứ 3, nơi người chơi được cung cấp nhiều loại vũ khí. Vũ khí chính của Robins là câu cung có thể được trang bị nhiều loại mũi tên, bao gồm cả mũi tên nổ và mũi tên lửa.

Săn bắn là một cách để bạn có được sức khỏe và các vật phẩm khác cần thiết
Săn bắn là một cách để bạn có được sức khỏe và các vật phẩm khác cần thiết

Ma cà rồng

Kẻ thù bao gồm nhiều loại Ma cà rồng, cũng như các sinh vật khác của bóng đêm. Ma cà rồng không thể ra ngoài vào ban ngày, nếu không chúng sẽ bị thiêu cháy. Tuy nhiên, chúng có thể di chuyển dưới bóng tối, ví dụ như bên trong các tòa nhà cũ hoặc dưới những tán cây dày che ánh nắng trực tiếp. Ma cà rồng có nhiều class khác nhau:

  • Ghoul - Một Vampire giống yêu tinh có thể sử dụng vũ khí nguyên thủy. Những Ghoul có xu hướng đi theo bầy đàn và cố gắng vây bắt con người. Chúng thực chất là những con người mang trong mình chủng virus V đã suy yếu, một mầm bệnh giống siêu nhiên mà tất cả các Ma cà rồng đều mang theo.
  • Vampire - là loại Ma cà rồng đã bị biến đổi hoàn toàn. Chúng rất mạnh, có xu hướng sống trong hang động hoặc những nơi tối tăm. Vampire có thể bị giết bởi một mũi tên vào tim hoặc tổn thương cơ thể lớn.
  • Alpha Vampire - Ma cà rồng mạnh có thể gây sát thương lớn nhanh chóng. Chúng chỉ có thể bị giết bằng một đòn tấn công vào nhiều trái tim trên cơ thể.
Game có nhiều nhiệm vụ phụ và NPC mà người chơi có thể trò chuyện và tương tác
Game có nhiều nhiệm vụ phụ và NPC mà người chơi có thể trò chuyện và tương tác

Tính năng chính của game Night Gate

  • Night Gate là một trò chơi độc lập có thời lượng khoảng 20 giờ chơi.
  • Game đầy ắp các nhiệm vụ phụ và NPC mà người chơi có thể trò chuyện và tương tác.
  • Hệ thống chu kỳ thời gian Ngày / Đêm linh hoạt.
  • Khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp được trang bị đồ họa mới nhất của Unreal Engine 5.
  • Trò chơi cũng cung cấp bảng xếp hạng dựa trên các thử thách trong trò chơi như xếp hạng người bắt được nhiều Cá nhất và thành tích cho những người chơi đang tìm kiếm thử thách.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế