Những thiên thần của Charlie Charlie's Angels (2019)

6/10 (1) Lượt xem: 75 Phát hành: FPT Play Năm: Tháng 11 năm 2019 Đạo diễn: Elizabeth Banks

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những thiên thần của Charlie (Charlie's Angels) là game phiêu lưu hành động nổi tiếng với 3 nữ thám tử lừng danh đang được phát hành bởi FPT Play tại Việt Nam. Phim Những thiên thần của Charlie là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình trinh thám Những thiên thần của Charlie của Mỹ phát hành năm 2000. Phim Những thiên thần của Charlie được đạo diễn bởi Elizabeth Banks và có sự tham gia của nhiều ngôi sao: Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska, Sam Claflin, Noah Centineo, Jonathan Tucker, Djimon Hounsou, Elizabeth Banks, Patrick Stewart.

Bộ phim truyền hình Mỹ - Những thiên thần của Charlie chắc hẳn đã quá quen thuộc với những người yêu thích dòng phim hành động, những cô gái xinh đẹp, thông minh và quyến rũ sẽ thực hiện các nhiệm vụ bất khả thi dưới sự quản lý của Charles Townsend bí ẩn. Ba cô gái được đào tạo bài bản luôn mang trong mình tinh thần sẵn sàng chiến đấu để giải quyết các vấn đề mang tính quốc tế. Với sự trở lại này Những thiên thần của Charlie bản điện ảnh sẽ là sự xuất hiện của 3 nữ diễn viên tài năng Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska thay thế cho 3 minh tinh nổi tiếng: Cameron Diaz, Drew Barrymore, Lucy Liu.

Trailer phim Những thiên thần của Charlie - Charlie's Angels

Thông tin thêm phim Những thiên thần của Charlie

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska, Sam Claflin, Noah Centineo, Jonathan Tucker, Djimon Hounsou, Elizabeth Banks, Patrick Stewart
Nhà sản xuất:Elizabeth Banks, Max Handelman, Elizabeth Cantillon, Doug Belgrad
Đạo diễn:Elizabeth Banks
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Charlie's Angels

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 328 lượt xem