Những mẹo sinh tồn trong The Walking Dead: Kẻ Sống Sót

  • 1 Đánh giá

The Walking Dead: Kẻ Sống Sót là trò chơi chiến lược thời gian thực dựa trên quản lý, đưa một số lối chơi khó vào hành động với các khía cạnh cạnh tranh là phần quan trọng nhất cần ghi nhớ để sống sót trong trò chơi này. Những người chơi mới sẽ gặp khó khăn trong việc theo kịp nhịp độ nhanh của hành động.

Đưa ra chiến lược khôn ngoan là cách duy nhất để sinh tồn trong The Walking Dead: Kẻ Sống Sót
Đưa ra chiến lược khôn ngoan là cách duy nhất để sinh tồn trong The Walking Dead: Kẻ Sống Sót

Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo và chiến lược sinh tồn hiệu quả trong The Walking Dead: Kẻ Sống Sót, giúp người mới bắt đầu và game thủ F2P bắt kịp những người chơi có nhiều tài nguyên và kiến thức hơn.

Tải The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho Android Tải The Walking Dead: Kẻ Sống Sót cho iOS

Dùng gói tài nguyên và tăng tốc độ

Nếu muốn nâng cấp trại của mình nhanh hơn, đừng ngần ngại sử dụng gói tăng tốc và tài nguyên. Những vật phẩm này nên được dùng mọi lúc khi có thể, đặc biệt là trong giai đoạn bắt đầu của trò chơi, vì nó giúp người chơi lên cấp nhanh hơn nhiều. Sử dụng tăng tốc để ngay lập tức bỏ qua thời gian nâng cấp, nghiên cứu và đào tạo để tăng thêm xếp hạng sức mạnh.

Gói tài nguyên đóng vai trò quan trọng khi game thủ lên các cấp cao hơn và việc nâng cấp trở thành thứ tiêu tốn vật liệu hàng đầu. Đảm bảo không chi tiêu bất kỳ lượng tài nguyên nào vượt quá giới hạn tối đa vì nó sẽ bị lãng phí. Chỉ chi tiêu đủ cho chi phí của hành động mà mình đang cố gắng thực hiện.

Tham gia một bang hội

Tham gia một bang hội mạnh mẽ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như yêu cầu quà tặng, nhận trợ giúp xây dựng, nghiên cứu hoặc tấn công các trận chiến dựa trên bang hội trên bản đồ. Ngoài ra còn có lợi ích của việc dịch chuyển tức thời đến căn cứ của bang hội để được bao quanh bởi những người chơi có thể hỗ trợ mình khỏi những người chơi thù địch khác.

Đồng thời, thành viên của một bang cũng cần đảm bảo đóng góp cho bang hội bằng cách giúp đỡ đồng minh và sẵn sàng hy sinh một số quân khi bang hội yêu cầu giúp tấn công hoặc bảo vệ một người chơi nhất định. Game thủ không cần phải là người chơi mạnh nhất trong bang hội của mình, nhưng không nên bỏ lỡ cơ hội thăng tiến, nếu không muốn bị buộc rời khỏi bang.

Chỉ định những người sống sót làm việc phù hợp

Mỗi người sống sót đều có vai trò và chuyên môn cụ thể. Ví dụ, những người trong trận chiến chuyên được huy động để tấn công hoặc bảo vệ thành phố khỏi các mối đe dọa, vì vậy không nên sử dụng họ cho bất kỳ mục đích nào khác. Hãy thử xem họ hỗ trợ cho loại đơn vị nào, để khi phân công, người chơi có thể chỉ định cho họ nhiệm vụ tốt nhất để tăng hiệu quả chiến đấu trong trận chiến.

Những người sống sót trong quá trình phát triển có nhiều vai trò khác nhau, trong đó quan trọng nhất là những người xây dựng, nên được chỉ định cho Worker Cabin để giảm thiểu thời gian xây dựng. Phân phối những người sống sót trong các tòa nhà theo chuyên môn của họ và đừng quên sử dụng các kỹ năng sống sót trong thời gian hồi chiêu để nhận được tài nguyên hoặc quân đội miễn phí cứ sau 12 giờ.

Cập nhật: 08/08/2023
  • 158 lượt xem