Những mẹo kiếm tiền nhanh chóng trong Hobo: Tough Life

  • 1 Đánh giá

Mỗi bối cảnh trò chơi sinh tồn đều có những thách thức độc đáo của riêng nó. Ví dụ như mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới, lặn lội tìm nước và trú ẩn khỏi ánh nắng mặt trời, hoặc bị bỏ rơi trên một ngọn núi băng giá, phải tìm cách giữ ấm và chạy trốn khỏi bầy sói,...

Vượt trên cả tiêu chuẩn hay bối cảnh thông thường của trò chơi sinh tồn, Hobo: Tough Life là một trải nghiệm độc đáo với đầy khó khăn và thử thách. Mặc dù nó có thể không hoàn toàn thực tế, nhưng mô tả tình trạng vô gia cư và nghèo đói của tựa game này có thể khó đối phó theo nhiều cách.

Người chơi sẽ muốn có được thực phẩm và các nguồn cung cấp khác để tồn tại, và để làm được điều này, kiếm tiền là phương thức duy nhất. Đây không phải vấn đề đơn giản đối với một người vô gia, vì vậy, hãy cùng tham khảo những mẹo kiếm tiền nhanh chóng trong Hobo: Tough Life.

Thực hiện nhiệm vụ và công việc lặt vặt

Một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền trong trò chơi, đặc biệt là ở giai đoạn đầu khi người chơi gần như không có gì, đó là hoàn thành nhiệm vụ. Có nhiều lựa chọn trong danh mục này nhưng để kiếm tiền nhanh, lựa chọn tốt nhất là nhiệm vụ đầu tiên của Langos. Sau đó, người chơi luôn có thể đến Pawn Shop để làm nhiệm vụ dài hơn.

Langos nằm trong khu trại bên ngoài cây cầu đá, gần cái hố nơi game thủ bắt đầu trò chơi. Anh ta muốn người chơi nhặt một số sắt vụn, một nhiệm vụ không mất nhiều thời gian nhưng mang đến phần thưởng hậu hĩnh. Số sắt vụn nằm trong một chiếc xe kéo ở Sugar Refinery gần đó.

Người chơi cần sử dụng Lockpick để mở đoạn giới thiệu và lấy trộm đống sắt vụn, điều này sẽ làm giảm Morale, nhưng bán 4 mảnh sắt vụn đó mang đến 120 xu chỉ trong vài phút làm việc.

Sau đó, hãy đến Labor Office để nhận một công việc tạm thời là một cách tuyệt vời khác để kiếm thêm tiền. Việc quét đường rất nhanh chóng, dễ dàng và người chơi sẽ kiếm được 100 xu chỉ sau vài phút.

Điều cần lưu ý ở đây là cẩn thận để tránh bị chặn bởi những tên lưu manh địa phương. Đây là một công việc đơn giản đối với dòng tiền nhanh chóng và hơn hết, người chơi không cần tài nguyên đặc biệt cũng như kỹ năng nâng cao để hoàn thành nó.

Tích cực ăn xin và thu thập tiền xu

Hoàn thành nhiệm vụ và các công việc lặt vặt là một số cách kiếm tiền nhanh nhất trong Hobo: Tough Life, nhưng chúng không phải là phương pháp duy nhất.

Ăn xin là một phương pháp kiếm tiền cần thiết mà không người chơi nào nên bỏ qua. Cho dù đang thực hiện nhiệm vụ hay chỉ lang thang trong thành phố, việc dừng lại để cầu xin sự thương hại từ những người dân gần đó luôn đáng giá.

Ngay cả khi bị từ chối, kỹ năng ăn xin của game thủ cũng sẽ tăng lên nhờ nỗ lực, giúp kiếm tiền dễ dàng hơn trong tương lai. Trò chơi này quả thực là một thế giới khó khăn, nhưng cầu xin ít nhất cũng cho người chơi một cơ hội sống sót.

Một cách tuyệt vời khác để kiếm tiền là kiểm tra bốt điện thoại và máy bán hàng tự động xung quanh thành phố để kiếm tiền lẻ. Dù chỉ cung cấp một ít xu nhưng chúng đủ nhiều để người chơi có thể nhanh chóng tích lũy một số tiền lớn hơn.

Thông qua sự kết hợp của nhiệm vụ, công việc lặt vặt, ăn xin và săn tiền lẻ, người chơi có thể nhanh chóng kiếm đủ tiền để sống sót trên đường phố Praslav trong tựa game sinh tồn độc đáo này.

Cập nhật: 22/08/2022
  • 154 lượt xem
Xem thêm: Hobo Tough Life