Những mẹo giúp chiến thắng mọi trận đấu trong Zooba

  • 1 Đánh giá

Zooba là một game sinh tồn được yêu thích bởi sự vui nhộn và độc đáo trên một nền trò chơi quen thuộc, tập trung vào việc các loài động vật chiến đấu với nhau. Mỗi con vật đều có một khả năng đặc biệt và sức mạnh khác nhau để chiến đấu bằng cách sử dụng các vũ khí như súng ngắn, cung tên, lựu đạn,...

Mục tiêu của người chơi là luôn dẫn đầu và trở thành con vật cuối cùng còn lại trong trận đấu. Để việc này dễ dàng hơn một, hãy áp dụng những mẹo chơi Zooba sau đây và giành vị trí hàng đầu trong mỗi trận đấu và nhận phần thưởng tốt nhất có thể.

Tải Zooba cho Android Tải Zooba cho iOS

Chiến thuật để chiến thắng

Sau khi tìm thấy vị trí của mình trên bản đồ cho trận chiến hiện tại, đã đến lúc bắt đầu thu thập các vật phẩm. Cố gắng hạ cánh ở một nơi có ít đối thủ hơn, ở một khu vực ít dân cư, sẽ giúp nỗ lực thu thập vũ khí và vật phẩm bớt khó khăn hơn.

Khi di chuyển xung quanh chiến trường, hãy để ý đến các phiên bản cấp cao hơn của từng loại vũ khí. Người chơi cũng có thể nhận được trang bị mạnh hơn bằng cách hạ gục những đối thủ sở hữu chúng.

Ẩn nấp vào các khu vực rậm rạp để tiêu diệt kẻ thù từ xa, để môi trường xung quanh che mất nhân vật của người chơi khỏi tầm mắt của kẻ thù.

Tránh lội qua nước và nhớ đưa bất kỳ ai mắc kẹt trong nước ra ngoài bất cứ khi nào phát hiện ra. Khi nào gặp nhiều kẻ thù trong trận chiến, hãy ném một quả lựu đạn và cố gắng loại bỏ một vài đối thủ.

Quan trọng nhất, hãy luôn thực hiện 2 hành động cùng một lúc trong khi chiến đấu. Ví dụ: kích hoạt một quả lựu đạn và thực hiện một cuộc tấn công bằng súng ngắn (trong khi kẻ thù đang cố gắng tránh xa vụ nổ) hoặc dựng một tấm chắn sau đó ném một quả lựu đạn để mình được được bảo vệ tốt khỏi sát thương.

Chơi với các nhân vật khác nhau

Khi chơi qua các trận đấu khác nhau và giành được danh hiệu cho những nỗ lực của mình, game thủ sẽ thu thập các loại phần thưởng khác nhau và nâng cấp các giải đấu mới thông qua menu Progression. Một điều game thủ cần lưu ý là việc chơi với một nhân vật nhất định sẽ giúp mở khóa nhiều tính năng hơn nữa thông qua menu phụ Mastery trong tab Progression.

Ngay sau khi mở khóa một nhân vật mới, hãy đưa nó tham chiến trong một vài trận đấu. Điều này sẽ giúp làm quen với các khả năng đặc biệt của nhân vật đó và xem có phù hợp với lối chơi của mình hay không.

Nếu không cảm thấy hiệu quả khi chơi con vật mới mở khóa, hãy quay lại với nhân vật yêu thích của mình hoặc một con vật mới khác để có thể tiếp tục mở khóa các vật phẩm phần thưởng trong Mastery.

Vật phẩm tốt nhất nên dùng

Khi mở rương, người chơi có thể nhận được bản sao nhân vật mình đã sở hữu (được dùng để nâng cấp nhân vật), bên cạnh đó là các vật phẩm đính kèm. Các vật phẩm trang bị nổi bật nhất và tốt nhất là những thứ sau:

  • Nitro Shotgun
  • Happy Trees
  • Adrenaline Shot
  • Cluster Bomb
  • Helium Canister
  • Fire Repellant
  • Jungle Shoes
Cập nhật: 15/06/2022
  • 498 lượt xem
Xem thêm: Zooba