Những mẹo chơi POSTAL: Brain Damaged dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

POSTAL: Brain Damaged là một phần phụ của loạt game POSTAL bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích. Trò chơi vẫn có sự tham gia của POSTAL Dude, bị mắc kẹt trong một cơn ác mộng ở ngoại ô và đang đi xuyên sâu trong tâm hồn của mình giết chết mọi thứ di chuyển, dù nó có gây nguy hiểm hay.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi độc đáo và mới lạ - POSTAL: Brain Damaged
Game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi độc đáo và mới lạ - POSTAL: Brain Damaged

Đây không phải là trò chơi FPS tiêu chuẩn vì vậy, người chơi mới sẽ dễ dàng cảm thấy bối rối khi bắt đầu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi POSTAL: Brain Damaged tân thủ cần biết để chiến thắng trong mọi cuộc đấu súng khốc liệt.

Mọi vũ khí đều có điểm mạnh riêng

Người chơi rất dễ rơi vào bẫy khi chỉ sử dụng những khẩu súng bắt mắt. Nhiều người chơi loay hoay với một khẩu súng lục khi đã chọn một khẩu súng ngắn hai nòng, hoặc một khẩu súng trường tesla, đó là vì súng lục đó thực sự rất mạnh mẽ.

Trên thực tế, mọi khẩu súng trong POSTAL: Brain Damaged đều rất xuất sắc. Khẩu súng lục gây nhiều sát thương và thậm chí còn được tích hợp bộ theo dõi thông minh. Khẩu súng ngắn có một lưỡi câu kiểu Doom: Eternal để tung khắp bản đồ. Người chơi không cần quá bận tâm về vũ khí trong game này, chỉ cần thoải mái chơi, sử dụng và tận hưởng vì tất cả chúng đều có công dụng của riêng mình.

Thay đổi phím cúi người

Trước khi bắt đầu chơi POSTAL: Brain Damaged, game thủ nên truy cập menu Options và thay đổi phím cúi người. Tìm Crouch và ngay lập tức chuyển nó từ Ctrl sang Shift. Thay đổi nhỏ này trên bàn phím sẽ giúp việc chiến đấu dễ dàng hơn rất nhiều.

Điều này là do trò chơi có một hệ thống trượt, và nó bị ràng buộc với bất kỳ chuyển động hướng nào + cúi người. Sử dụng chuyển động WASD, nhấn Ctrl khó hơn nhiều so với Shift. Thay đổi đơn giản này cho phép người chơi trượt vòng quanh vũ trụ một cách dễ dàng. Kết quả là người chơi sẽ ít bị nhận thiệt hại hơn.

Luôn luôn nhảy Bunny Hop khi có thể

Bằng cách nhảy trong khi trượt, người chơi có thể thực hiện một kỹ thuật gọi là Slide Jumping. Kỹ thuật này thật tuyệt vời và có thể được xâu chuỗi lại với nhau thành chuỗi các bước nhảy giúp tăng tốc độ nhiều hơn so với chỉ cú trượt tiêu chuẩn.

Kỹ thuật này đặc biệt hữu ích khi đang ở một cấp độ khó vì nó sẽ tăng đáng kể khả năng sống sót và di chuyển, cho phép người chơi dễ dàng len lỏi giữa các làn đạn.

Tìm kiếm mọi nơi, loot mọi thứ

POSTAL: Brain Damaged lấy một số yếu tố từ các trò chơi Build Engine cũ như Duke Nukem. Bởi vậy nên thế giới trò chơi này có thể được tương tác một cách đáng ngạc nhiên. Người chơi sẽ có tủ lạnh, máy giặt và những thứ tương tự để tìm đủ loại chiến lợi phẩm hữu ích.

Đó cũng có thể là những lát bánh pizza để bổ sung sức khỏe hoặc một số đạn cho súng. May mắn hơn, game thủ có thể tìm thấy một số bí mật. Những thứ này hầu như luôn có giá trị và chứa một lượng lớn tài nguyên cho phép tích trữ và khai thác.

Cập nhật: 15/06/2022
  • 9 lượt xem
Xem thêm: POSTAL