Những mẹo khám phá thế giới trong Sonic Frontiers

  • 1 Đánh giá

Sonic Frontiers đã chính thức ra mắt và đây mang đến một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, không giống như những tựa game tiền nhiệm trước đó.

Sonic Frontiers là trò chơi phiêu lưu đi cảnh đầu tiên có lối chơi thế giới mở. Ngoài thực tế là nó có toàn bộ bản đồ thế giới mở để khám phá, phiên bản mới nhất này còn sở hữu một loạt cơ chế chơi hoàn toàn mới trên hành trình khám phá Starfall và mọi biome ở nơi đây.

Sonic Frontiers là tựa game Sonic khám phá thế giới mở đầu tiên
Sonic Frontiers là tựa game Sonic khám phá thế giới mở đầu tiên

Với một trò chơi hoàn toàn mới mẻ như vậy, việc nắm bắt một số mẹo khi chơi Sonic Frontiers sẽ giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi, từ đó khám phá thế giới game hiệu quả hơn.

Những mẹo khám phá thế giới trong Sonic Frontiers

Sonic Frontiers diễn ra trong thế giới sôi động của Quần đảo Starfall, nơi có những con quái vật khổng lồ cùng hàng tấn vật phẩm thu thập để tìm trên bản đồ rộng lớn. Điều này bao gồm các khu vực không gian độc đáo, mang tính đại diện cho nhiều đường đua trong Sonic truyền thống, cùng vô số mục tiêu và thử thách độc đáo để hoàn thành. Nắm vững những mẹo chủ chốt sau sẽ giúp trải nghiệm trong Sonic Frontiers trở nên tuyệt vời hơn.

Tích trữ Ring

Bất kỳ ai đã chơi từng chơi game về Sonic đều biết rằng, tích trữ càng nhiều Ring càng tốt để sinh tồn là việc vô cùng quan trọng. Sự thiếu hụt Ring trong các trận đánh trùm nguy hiểm có thể khiến người chơi rơi vào tình thế bấp bênh.

Sonic Frontiers đã đưa ra một định nghĩa hoàn toàn mới cho bộ sưu tập vật phẩm. Ví dụ: thực hiện một động tác lướt nhất định được gọi là Cyloop Circles trong thế giới mở sẽ tự động tạo ra một số Ring. Điều tuyệt vời nhất là Sonic có thể thực hiện những chiêu thức này ngay cả trong các trận đánh trùm.

Tăng tối đa các Ring để tăng tốc độ

Việc thu thập nhẫn trong Sonic Frontiers là điều cần thiết còn vì một lý do khác. Ngay khi những thứ này ở cấp độ tối đa, người chơi có thể thực hiện một kỹ năng tăng tốc độ Godspeed để mang lại cho Sonic một hào quang xanh khi nhân vật lao đi trên bản đồ.

Game thủ phải biết khi nào nên cất giữ những chiếc Ring này để thực hiện ở những thời điểm quan trọng trong Sonic Frontiers.

Câu cá để lấy vật phẩm

Sonic Frontiers có lẽ có nhiều vật phẩm để thu thập hơn bất kỳ tựa Sonic Adventure nào trước đây. Vật phẩm đến dưới dạng power-up tăng sức mạnh phòng thủ, Ring, token và rất nhiều thứ khác. Người chơi có thể tìm thấy chúng trên khắp bản đồ thế giới mở.

Tuy nhiên, có một cách khác để thu thập vật phẩm nếu không muốn vô tình bỏ sót chúng. Game thủ cần thu thập các đồng tiền màu tím và đi đến một cổng cụ thể cho phép truy cập vào một trò chơi câu cá. Sau đó, đổi tiền xu để câu các loại sinh vật dưới nước khác nhau. Bằng cách bắt thành công chúng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng với tất cả các loại vật phẩm.

Cập nhật: 09/11/2022
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Sonic Frontiers