Những mẹo chơi Phantasy Star Online 2: New Genesis

  • 1 Đánh giá

Phantasy Star Online 2: New Genesis mang đến trải nghiệm được cải tiến hoàn toàn cho cả người chơi mới và game thủ dày dạn kinh nghiệm. Trò chơi nhập vai trực tuyến đình đám này tự hào sở hữu đồ họa hoành tráng, lối chơi năng động hơn.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn, tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt, thỏa sức thể hiện khả năng tùy biến và xây dựng chiến lược. Với kho vũ khí và nhân vật đồ sộ, người chơi có thể thực hiện rất nhiều kiểu chơi khác nhau mà không bị giới hạn bởi bất kỳ điều gì.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Phantasy Star Online 2: New Genesis giúp game thủ có khởi đầu thuận lợi hơn và chiến thắng mọi trận đấu.

Không bỏ qua phần hướng dẫn

Khi mới tham gia PSO2, người chơi mới sẽ không thể truy cập nhiều thứ như System Settings, Personal Settings, Sub-Palettes, Gear,... Điều này là do người chơi cần hoàn thành phần hướng dẫn trong Aelio Town Ruins. Hướng dẫn là một yêu cầu đối với tất cả game thủ, bất kể đã có kinh nghiệm chơi PSO2.

Hướng dẫn sẽ cung cấp cho người chơi kiến ​​thức cơ bản về mọi thứ cần biết khi điều hướng thế giới của New Genesis. Người chơi sẽ biết mình hoàn thành phần hướng dẫn khi đến được Central City.

Mở khóa các tính năng cơ bản thông qua nhiệm vụ chính

Khi đến Central City, mọi người có thể nhận thấy sự thiếu vắng của những người chơi khác trong khu vực. Đây một lần nữa là do các nhiệm vụ hướng dẫn khác cần hoàn thành. May mắn là tất cả các hướng dẫn nâng cao này đều được tích hợp trong nhiệm vụ chính. Sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ chính nhất định, người chơi sẽ mở khóa các tính năng cần thiết khác của trò chơi.

Trong khi hướng dẫn chính mở khóa các tính năng cơ bản của trò chơi, nhiệm vụ chính sẽ bắt đầu mở khóa các tính năng nâng cao tích hợp. Chúng bao gồm mở khóa các Subclass, cũng như nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần - cả hai đều là chìa khóa để tiến lên các cấp cao hơn.

Nhận được vũ khí tốt hơn thông qua Class Trainer

Sau khi hoàn thành danh mục nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ hiện tại, mọi người có thể bắt đầu nhận thấy nhiệm vụ mới bị khóa sau Combat Level. Một tính năng mới trong New Genesis, Combat Power ước tính năng lực chiến đấu của nhân vật dựa trên Cấp độ, Điểm kỹ năng và đặc biệt là Trang bị của họ.

Trong Central City, cốt truyện chính thường sẽ đưa ra một nhiệm vụ yêu cầu game thủ đạt được 950 Combat Power. Một bước người chơi có thể làm để đạt được điều này là hoàn thành nhiệm vụ của Class Trainer, nằm phía sau Ryuker Stone/Device khi dịch chuyển đến Central City. Nhiệm vụ sẽ cung cấp cho game thủ quyền truy cập vào vũ khí cấp 2, là vũ khí đầu trò chơi mạnh hơn.

Lưu ý tới nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần

Vào thời điểm hoàn thành danh sách nhiệm vụ chính, người chơi sẽ có quyền truy cập vào danh sách nhiệm vụ cập nhật hơn. Ngoài nhiệm vụ chính và phụ, giờ đây còn có nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần, cũng như nhiệm vụ có thời gian giới hạn.

Người chơi nên đặc biệt chú ý đến hàng ngày và hàng tuần vì sẽ nhận được phần thưởng hữu ích, đặc biệt là N-Masetta. Cũng như các game MMO khác, người chơi nên hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ này.

Cập nhật: 16/07/2022
  • 161 lượt xem