Những mẹo chơi Lạc Vào Cổ Tích - Madtale dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Lạc Vào Cổ Tích - Madtale là game mới nhất của thể loại nhập vai nhàn rỗi chiến lược. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình khám phá thế giới cổ tích hắc ám, chứa ẩn đầy bất ngờ. Để làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng, hãy đọc tiếp bài viết này để biết những mẹo chơi Lạc Vào Cổ Tích - Madtale dành cho tân thủ. Khi nắm được những mẹo này, phần còn lại của trò chơi sẽ trở nên đơn giản, giúp game thủ chinh phục nhiều cấp độ hơn khi tiến bộ.

Tải Lạc Vào Cổ Tích - Madtale cho Android Tải Lạc Vào Cổ Tích - Madtale cho iOS

Nâng cấp bạn đồng hành

Những người bạn đồng hành trong Madtale đóng vai trò quan trọng nhất trong sự tiến bộ của game thủ. Vì vậy, để vượt qua đối thủ, nâng cấp đội là rất cần thiết. Người chơi phải tập hợp đội của mình với những người đồng hành mà mình ưa thích và nâng cấp sao cho phù hợp. Mọi người nên lựa chọn những thành viên có chỉ số HP (sức khỏe) và ATK (tấn công) cân bằng tốt.

Mỗi thành viên sẽ có các chiêu thức kỹ năng đặc biệt, khi đạt đến một cấp độ nâng cấp cụ thể thì có thể mở khóa các chiêu thức kỹ năng đặc biệt. Ngoài kỹ năng đặc biệt, một người đồng hành còn có một kỹ năng tối thượng.

Đừng quên chỉ định trang bị tốt nhất có thể cho mọi thành viên, vì đây là một lợi thế bổ sung để tăng chỉ số ATK, HP, SPD và DEF. Mọi người có thể kiểm tra xếp hạng của từng thành viên nhóm, điều này có thể giúp tập hợp những chiến binh tốt nhất cho đội hình của mình.

Kiểm tra kho vật phẩm thường xuyên

Menu Bag chứa các vật phẩm bí ẩn mà game thủ sở hữu, với một số thứ đóng vai trò quan trọng. Các vật phẩm được chia thành 4 loại: Item, Gear, Shard Alchemy. Ưu điểm của việc thu thập những thứ này là những lợi ích bổ sung mà chúng mang lại, nhiều tài nguyên hơn sẽ cung cấp các phương tiện nâng cấp dễ dàng.

Wagon cung cấp nhiều tài nguyên nhất

Một hệ thống phần thưởng nhàn rỗi, Wagon tự hào cung cấp cho người chơi nguồn tài nguyên tối đa thuộc nhiều loại khác nhau, bao gồm tiền xu, EXP, trang bị,... Wagon có trong trò chơi để cung cấp phần thưởng cho sự chăm chỉ của người chơi. Tất cả những gì người chơi phải làm là đăng nhập và thu thập phần thưởng t tăng XP và tài nguyên mà không cần làm thêm bất kỳ thứ gì.

Sử dụng code Madtale - Lạc Vào Cổ Tích

Cũng giống như các trò chơi khác, Madtale thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng cho người chơi. Sử dụng code Madtale - Lạc Vào Cổ Tích mang đến nguồn tài nguyên dồi dào để game thủ nâng cấp nhân vật và củng cố đội hình vững chắc hơn.

Cập nhật: 17/07/2023
  • 139 lượt xem