Những mẹo chơi Bud Farm: Grass Roots dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Trong Bud Farm: Grass Roots, bạn sẽ trở thành người tiên phong của một trang trại với các loại cây cỏ mới lạ và độc đáo. Người chơi sẽ nâng câng cấp trang trại nhỏ tồi tàn của mình thành khu vườn tươi tốt, từ đó xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt bậc.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Bud Farm: Grass Roots, giúp tân thủ bắt đầu gây dựng trang trại và công việc kinh doanh của mình tiến gần hơn với thành công.

Hoàn thành các nhiệm vụ

Ol ’Bud đang mặc chiếc áo phông sẽ cung cấp cho người chơi các nhiệm vụ mới sau khi hoàn thành hướng dẫn. Sau khi thực hiện, các nhiệm vụ sẽ thưởng potbucks, đơn vị tiền tệ cao cấp của trò chơi.

Do đó, bất kỳ game thủ nào cũng sẽ muốn đảm bảo thực hiện càng nhiều nhiệm vụ này càng tốt. Chúng cũng sẽ hoạt động như một hướng dẫn thụ động của trò chơi, do người chơi được giao các nhiệm vụ mới tùy thuộc vào cấp độ của mình, vì vậy đây giống như một cách để biết thêm về các tòa nhà và chủng loại cây mới.

Không quên tưới nước cho cây

Chất lượng của các cây trồng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cách người chơi chăm sóc chúng tốt như thế nào. Khi trồng một chồi ban đầu, bộ đếm thời gian sẽ xuất hiện, liên tục đếm ngược và sẽ không bị dừng lại bởi bất cứ thứ gì.

Đồng hồ đo mức độ hạnh phúc của cây trồng sẽ xuất hiện bên dưới và mọi người phải đảm bảo tưới nước cho cây mỗi khi có cơ hội. Sau khi hết giờ, cây đã phát triển hoàn toàn và tùy thuộc vào mức độ hạnh phúc của nó, người chơi sẽ nhận được rất nhiều búp.

Chìa khóa để có búp tốt là phải luôn để ý đồng hồ đo nước. Tưới nước để cây hưởng niềm vui trọn vẹn là phần quan trọng nhất.

Tiếp tục hoàn thành các đơn đặt hàng

Để đảm bảo rằng mọi người có một dòng tiền ổn định đến, hãy tiếp tục thực hiện các đơn đặt hàng. Các đơn đặt hàng này cũng cho biết về số tiền và số điểm kinh nghiệm mà người chơi nhận được khi hoàn thành chúng.

Trong khi chờ cây phát triển, người chơi có thể gửi xe tải của mình để giết thời gian và kiếm một số tiền trong quá trình này. Nói chung, hãy cố gắng hoàn thành không ngừng những đơn đặt hàng đó.

Nâng cấp thiết bị

Người chơi sẽ nhận được một bản tóm tắt về mức độ hiệu quả khi hoàn thành trồng một cây. Có 3 yếu tố quyết định sản lượng thu hoạch của cây trồng: hạnh phúc, mức độ máy bơm nước và level ánh đèn sáng.

Hạnh phúc là điều duy nhất game thủ phải chủ động theo dõi, vì cần tưới cây như đã nói trên. Máy bơm nước và mức độ ánh sáng sẽ tăng xếp hạng nhà máy một cách thụ động, vì vậy hãy cố gắng nâng cấp càng nhiều thiết bị càng tốt.

Đánh đuổi lũ nhện

Đôi khi người chơi sẽ nhìn thấy các cây của mình bị bao phủ bởi một lớp mạng nhện dày. Trên đó sẽ có một chú nhện đang tích cực làm việc và điều này sẽ ngăn cản sự phát triển của cây cối. Vì vậy, khi thấy nó hãy dùng vẩy đập để đuổi chúng đi. Hành động này cũng sẽ mang lại nguyên liệu nâng cấp quý giá hoặc điểm kinh nghiệm.

Cập nhật: 28/07/2022
  • 33 lượt xem