Những mẹo chơi Amanda the Adventurer

  • 1 Đánh giá

Amanda the Adventurer là một trò chơi kinh dị gây nghiện, khiến người chơi phải thức trắng đêm để suy nghĩ về ý nghĩa của nó, điều gì đã và sẽ xảy ra với các nhân vật. Trò chơi phức tạp và đầy hoang mang này sẽ tạo cảm giác mê hoặc, khiến game thủ phải đặt ra rất nhiều câu hỏi và giả thuyết. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo vượt qua Amanda the Adventurer dành cho tân thủ để có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tiếp nhận mọi thứ mà cuốn băng cung cấp

Xem mọi thứ trong các cuốn băng là điều rất quan trọng khi chơi game này. Người chơi có cơ hội xem lại băng bất cứ khi nào mong muốn, vì vậy đừng lo lắng nếu bỏ lỡ thông tin chính. Những mật mã và bí mật quan trọng có thể ở bên trong mỗi cuộn băng.

Ngoài ra còn có trò chơi còn có chức năng tạm dừng chạy băng, khả dụng trong lần chơi thứ hai. Nếu muốn biết tất cả 5 kết thúc, người chơi cần chơi nhiều lần để xem mọi thứ. Quay lại điểm cần xem xét mọi thứ mà cuộn băng cung cấp, tập trung vào bối cảnh/môi trường xung quanh nơi Amanda và Wooly chơi.

Nếu chỉ đơn giản là cố gắng lấy thêm nhiều cuộn băng thì không cần chú ý đến các câu đối thoại cụ thể của Amanda và Wooly, thay vào đó, hãy tham khảo các mẩu thông tin chính sẽ hữu ích cho các câu đố xung quanh căn gác mái.

Trong mỗi cuộn băng sẽ có ít nhất một mật mã/bí mật bên trong nó, đặc biệt là khi tìm thấy các phiên bản thay thế của nó. Nhìn vào áp phích, biển báo tòa nhà và bất cứ thứ gì có số trên đó khi bắt đầu trò chơi, vì nó đóng vai trò rất quan trọng để hoàn thành câu đố về đàn piano và đồng hồ.

Amanda có thể chỉ ra một chi tiết cụ thể nghe có vẻ quan trọng hơn các phần khác của cuộc đối thoại. Ví dụ, khi Amanda nói rằng lúc đó là 3:45 khi Wooly bị thương ở đầu gối, hãy ghi lại thời điểm đó. Đi cùng với điều này, game thủ cần có điện thoại hoặc giấy bút để ghi chú khi các số, mã hoặc những thứ không đúng chỗ khác bắt đầu xuất hiện trên màn hình.

Ví dụ: lưu ý viết hoa các chữ cái cụ thể cho các cửa hàng trong cuộn băng 'In Your Neighborhood'. Bất cứ thứ gì có vẻ không phù hợp sẽ liên quan đến một câu đố bên trong gác mái. Những thứ này có thể liên quan đến Piano hoặc nhập dưới dạng số ở thùng bị khóa.

Tất cả các câu trả lời có thể tìm thấy trong cuộn băng

Khi đang cố gắng hoàn thành các câu đố, mọi thứ game thủ cần để kết hợp đều nằm bên trong băng. Mọi người cũng sẽ cần phải hoàn thành nhiều câu đố cho cùng một vật phẩm, ví dụ: cần có tổng cộng 3 Piano Code cho nhiều kết thúc.

Khi hoàn thành một câu đố thông qua bảng trung tâm (được kết nối với các cuộn băng), tất cả thông tin có thể được tìm thấy bên trong các cuộn băng. Vì vậy, khi đang thực hiện các câu đố như sách tô màu, xếp hình đồng hồ hoặc dự báo thời tiết, game thủ cần nhớ lại những gì vừa thấy/trải nghiệm từ cuộn băng vừa chơi.

Cập nhật: 25/05/2023
  • 76 lượt xem