Những mẹo cần biết khi nhắn tin trên Signal

  • 1 Đánh giá

Signal Messenger là một trong những lựa chọn nhắn tin an toàn thay thế cho WhatsApp, với một bộ tính năng tương tự. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo và thủ thuật hàng đầu để sử dụng Signal Messenger như một người chuyên nghiệp.

Tải Signal cho Android Tải Signal cho iOS

Những mẹo cần biết khi dùng Signal

Sử dụng chế độ tối

Giống như tất cả các ứng dụng xã hội khác, Signal cũng hỗ trợ chế độ tối tích hợp, có thể kích hoạt nó từ cài đặt. Để bật chế độ tối trên Android và iPhone, hãy mở ứng dụng Signal. Nhấn vào biểu tượng ảnh hồ sơ ở góc trên bên trái và chạm vào Appearance. Sau đó, chọn Dark trong Theme.

Tương tác bằng bất kỳ emoji nào

Signal cung cấp cho người tính năng tương tác tin nhắn, giống như trong Facebook Messenger. Cho dù muốn tạo cuộc thăm dò ý kiến, kết thúc cuộc trò chuyện hay chỉ đơn giản là bày tỏ cảm xúc của mình thì việc phản hồi trực tiếp với tin nhắn đều rất hữu ích.

Để tương tác với một tin nhắn, hãy chạm và giữ tin nhắn đó cho đến khi thấy menu tương tác. Nhấn vào biểu tượng cảm xúc mà mọi người muốn sử dụng. Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở cuối menu tương tác để mở danh sách đầy đủ các biểu tượng cảm xúc.

Ghim cuộc trò chuyện

Nếu liên hệ thường xuyên với ai đó trên Signal, người dùng có thể ghim cuộc trò chuyện của họ lên đầu danh sách. Các cuộc trò chuyện đã ghim sẽ không di chuyển xuống ngay cả khi có tin nhắn mới đến từ các cuộc trò chuyện khác.

Để ghim cuộc trò chuyện trên Android, hãy chạm giữ vào cuộc trò chuyện và nhấn vào biểu tượng ghim. Để bỏ ghim, chạm giữ lại rồi chọn biểu tượng bỏ ghim.

Để ghim trên iOS, hãy vuốt cuộc trò chuyện sang phải và nhấn vào ghim. Để bỏ ghim, hãy vuốt sang phải và chọn bỏ ghim.

Thu hồi tin nhắn

Mọi người không cần lo lắng khi vô tình gửi nhầm tin nhắn vì Signal cho phép hủy gửi bất kỳ tin nhắn nào đã gửi trong vòng 3 giờ kể từ khi gửi, bằng cách sử dụng tính năng xóa.

Để thu hồi/xóa tin nhắn, hãy chạm và giữ tin nhắn muốn hủy gửi. Nhấn vào biểu tượng thùng rác. Sau đó chọn Delete for everyone.

Thay đổi màu sắc cuộc trò chuyện

Trên điện thoại Android, người dùng có thể tùy chỉnh màu chủ đề, chọn một màu khác nhau cho mỗi cuộc trò chuyện trong Signal. Tính năng này hiện chỉ có thể thực hiện trên thiết bị Android.

Để thay đổi màu trò chuyện, hãy mở cuộc trò chuyện trong Signal. Nhấn vào tên người liên hệ ở trên cùng. Nhấn vào màu trò chuyệnchọn một màu khác.

Cập nhật: 29/02/2024
  • 23 lượt xem
Xem thêm: Signal