Gang Beasts: Những mẹo di chuyển và chiến thuật đặc biệt cần thành thạo

  • 1 Đánh giá

Gang Beasts là một trò chơi đánh nhau nhẹ nhàng và vui nhộn nhất hiện nay, không có cấp độ nhân vật hoặc các combo phức tạp.

Điều tuyệt vời về Gang Beasts là phong cách chơi vô cùng thú vị và mang đến cho người chơi cơ hội công bằng để chống lại nhau, bất kể kỹ năng của họ có chênh lệch như thế nào.

Đối với những người muốn tiến xa hơn, trận chiến của Gang Beasts cung cấp rất nhiều chiêu thức và thủ thuật phức tạp để tạo lợi thế.

Gang Beasts là một trò chơi đánh nhau nhẹ nhàng và vui nhộn, với đồ họa đầy màu sắc, dễ thương
Gang Beasts là một trò chơi đánh nhau nhẹ nhàng và vui nhộn, với đồ họa đầy màu sắc, dễ thương

Không giống như hầu hết các động tác đặc biệt trong trò chơi chiến đấu, những động tác này bắt đầu chỉ là những tai nạn trong quá trình chơi, giống như hậu quả của các điều khiển chuyển động cơ bản.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo di chuyển và chiến thuật đặc biệt cần thành thạo trong Gang Beasts để chiến thắng đối thủ.

Thoát ra khỏi sự kìm hãm

Một trong những điều khó chịu nhất khi chơi Gang Beasts là không thể thoát khỏi một đối thủ đang giữ lấy và không bao giờ buông tha. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách hiệu quả để thoát khoải sự kìm hãm này.

Đôi khi người chơi không muốn buông tay vì đối thủ có thể đang cố ném họ ra khỏi sàn đấu. Trong trường hợp đó, hãy áp dụng một số chiến thuật có tầm hoạt động cực kỳ gần và khả năng định vị lại bản thân.

Spam nút nhảy

Một trong những cách dễ dàng nhất để thoát khỏi tình trạng bị giữ quá lâu là nhấn nhanh nút nhảy. Dù không đảm bảo thoát khỏi kẻ thù, nhưng nghiêng người về các hướng khác nhau và liên tục kéo ra xa sẽ buộc đối phương phải buông tay, cho người chơi một giây để định vị lại và chiếm thế thượng phong.

Húc đầu

Một động thái tuyệt vời để kéo những kẻ thù ở cự ly gần là húc đầu thay vì đấm. Các thiết bị chơi khác nhau có cách điều khiển húc đầu khác nhau, vì vậy hãy nhớ tìm hiểu nút này nằm trong thiết lập để dễ dàng thoát khỏi tình trạng bị kìm kẹp. Đôi khi, chiêu thức này sẽ hạ gục kẻ thù trong vài giây, khiến nó trở thành một trong những chiêu thức đặc biệt của Gang Beasts.

Nhảy xuống cùng đối thủ

Trong Gang Beasts, một chiến lược hợp lý để chống lại người chơi giỏi hơn mình là tự hủy cả hai. Chỉ cần nhảy khỏi rìa cùng với đối phương để hạ gục. Nó sẽ dẫn đến một kết quả hòa và có khả năng bản đồ tiếp theo sẽ mang tới lợi thế cho người chơi.

Mặc dù đây không phải là cách để giành chiến thắng trong một hiệp đấu, nhưng đó là một cách tuyệt vời để khiến đối thủ mất tinh thần và tránh để thua trong ít nhất một trận đấu khác.

Ném đối thủ

Gang Beasts khác xa với một trò chơi chiến đấu truyền thống, vì vậy việc ném người chơi xuống hoặc qua thứ gì là điều cần thiết để giành chiến thắng trong các màn chơi như Ring hoặc Grind.

Để thực hiện điều này, đối thủ bị ném phải bất tỉnh. Thủ thuật này có thể được thực hiện với người đang tỉnh táo, nhưng khó hơn vì họ có thể đấm lại.

Từ đó, chỉ cần giữ cả hai nút đấm để tóm đối thủ, sử dụng nút nâng để nâng lên và nhả nút đấm để ném qua bất kỳ đâu theo ý muốn. Có một số động lượng có thể hữu ích khi thực hiện ném đối thủ.

Cập nhật: 19/02/2022
  • 756 lượt xem
Xem thêm: Gang Beasts