Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ Mission: Impossible - Fallout

10/10 (1) Lượt xem: 180 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Christopher McQuarrie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (Mission: Impossible - Fallout) là phim phiêu lưu hành động siêu hấp dẫn đã gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise. Phim Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ là phần phim thứ 6 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi và là phần phim thứ 2 được đạo diễn bởi McQuarrie. Bộ phim vẫn sẽ có sự tham gia của các tên đinh của loạt phim này là Tom Cruise và dàn diễn viên nổi tiếng: Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Sean Harris, Michelle Monaghan, Alec Baldwin.

Phim Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ sẽ là sự trở lại của chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng Ethan Hunt. Trong phim Ethan Hunt và đồng đội của anh phải lần theo dấu chất phóng xạ plutonium bị đánh cắp và bị một đặc vụ CIA điều phối sau khi nhiệm vụ bị đi chệch hướng ban đầu. Tuy nhiên với những phán xét thông minh đã nhanh chóng tìm ra những âm mưu khôn lường.

Trailer phim Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ

Thông tin thêm phim Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ

Thời lượng:147 phút
Diễn viên:Tom Cruise, Henry Cavill, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Sean Harris, Angela Bassett, Michelle Monaghan, Alec Baldwin
Nhà sản xuất:J. J. Abrams, Tom Cruise, Christopher McQuarrie, Jake Myers
Đạo diễn:Christopher McQuarrie
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Mission: Impossible - Fallout

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 413 lượt xem
Link xem Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: