Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho iPhone

Tải về

3 (1) 1618 Play Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iPhone là game nhập vai tiên hiệp miễn phí cốt truyện Tây Du Ký vô cùng hấp dẫn trên App Store. Game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới tiên hiệp đầy vi diệu với những câu chuyện của bầy quỷ ma độc ác trong Tam giới. Tải game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS để bắt đầu hành trình thỉnh kinh cùng thầy trò đường tăng.

Chiến đấu Liên server trong Nhất Kiếm Đoạn Tình
Chiến đấu Liên server trong Nhất Kiếm Đoạn Tình

Game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS lấy cốt truyện Tây Du Ký ngoại truyện đậm chất ngôn tình. Trong game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS bạn sẽ tham gia nhập vai trở thành một trong những đại tiên hỗ trợ các nhân vật quen thuộc của truyện Tây Du Ký nhằm trừ yêu diệt ma với 2 hình hài Thiên Kiếm và Thiên Đạo.

Game Nhất Kiếm Đoạn Tình
Game Nhất Kiếm Đoạn Tình

Thời kỳ này thầy trò Đường Tăng đang xây dựng một cuộc cách mạng lớn về kinh phật để phổ độ chúng sinh. Tuy nhiên những thế lực đen tối cũng đã trỗi dậy ở khắp mọi nơi với âm mưu lật đổ Thiên cung và cướp đoạt chân kinh từ tay Đường Tăng, bạn cần bảo vệ họ đến cùng đường vượt qua 72 kiếp nạn.

Bạn sẽ tham gia Đấu trường 3vs3, Bang chiến, Công thành chiến, Đấu lôi đài, Chiếm lãnh địa, vv cùng nhiều tính năng liên server đầy hấp dẫn để ghi danh bảng vàng. Chúng ta cũng sẽ liên tục train quái, luyện cấp, đánh Boss thế giới để nhận về những vật phẩm hấp dẫn có 1 không 2.

Những màn PK kịch tính trong Nhất Kiếm Đoạn Tình
Những màn PK kịch tính trong Nhất Kiếm Đoạn Tình

Giống như các tựa game nhập vai hiện nay, rất nhiều tính năng như kết hôn, thú cưỡi, giao dịch mua bán, vv cũng đều xuất hiện trong Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS. Tải game Nhất Kiếm Đoạn Tình cho iOS để bắt đầu hành trình bảo vệ thầy trò Đường Tăng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế