Nhanh Hơn Chớp cho iOS 1.0.4 Game Đố vui trắc nghiệm hấp dẫn

Tải về

3 (1) CR Game Miễn phí 16

Nhanh Hơn Chớp cho iOS là trò chơi đố vui cực hại não, mô phỏng gameshow Nhanh Như Chớp của HTV7. Với hơn 1.000 câu hỏi được cập nhật thường xuyên, giúp bạn có cơ hội thử tài hiểu biết của mình.

Giao diện game Nhanh Hơn Chớp
Giao diện game Nhanh Hơn Chớp

Nhanh Hơn Chớp mang tới 4 Minigame hấp dẫn: Nhanh Như Chớp Nhí, Đuổi hình bắt chữ, Game AA, Game nhảy gỗ. Game đòi hỏi người chơi phải có kiến thức sâu rộng về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, để nhanh chóng vượt qua những "cạm bẫy" mà chương trình đưa ra.

Tính năng chính trong game Nhanh Hơn Chớp cho iOS

Nhanh Như Chớp - Nhanh Như Chớp Nhí

Mang tới hơn 1.000 câu hỏi, giúp bạn có những kiến thức mới về mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Đuổi Hình Bắt Chữ

Với 1 hình ảnh cho trước, bạn phải suy nghĩ để tìm ra đáp án của bức hình. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với một số câu trả lời.

Giao diện trả lời đúng trong Nhanh Hơn Chớp
Giao diện trả lời đúng trong Nhanh Hơn Chớp

Game AA hay Game bắn bi hồng tâm

Với nhiều viên bi ban đầu, bạn có nhiệm vụ phải bắn những viên bi đó vào 1 vòng tròn lớn, nhưng không được bắn vào những viên bi nằm trên vòng tròn đó nếu không sẽ bị thua. Khi bắn hết tất cả viên bi vào chiếc vòng tròn một cách an toàn sẽ chiến thắng. Game AA có 1.200 cấp độ với độ khó tăng dần đòi hỏi bạn phải tinh mắt, kiên nhẫn chờ đợi.

Trò chơi nhảy gỗ

Chỉ cần nhảy lên 1 tấm gỗ đang bay qua bay lại một cách an toàn để ghi điểm, nhảy lên càng nhiều tấm gỗ càng có nhiều điểm. Ngoài ra, bạn cần kiếm vàng để mở khóa nhân vật, vàng kiếm được bằng cách nhảy lên tấm gỗ hoặc xem video nhận thưởng.

Đến với game Nhanh Hơn Chớp, bạn sẽ được thử sức về kiến thức cũng như độ nhạy bén của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tải Nhanh Hơn Chớp về chiếc dế yêu của mình thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155,2 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Nhanh như chớp

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm