Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House

7/10 (2) Lượt xem: 107 Phát hành: KNR Productions Năm: 2017 Đạo diễn: Rich Ragsdale

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ngôi Nhà Ma Ám (Ghost House) là phim kinh dị nói về kỳ nghỉ kinh hoàng của một cặp vợ chồng trẻ. Phim Ngôi Nhà Ma Ám là một trong những bộ phim kinh dị ăn khách nhất năm 2017 được đạo diễn bởi Rich Ragsdale và có sự tham gia của dàn diễn viên: Scout Taylor Compton, Mark Boone Junior, James Landry Hebert, Russell Geoffrey Banks, vv.

Câu chuyên trong Ngôi Nhà Ma Ám nói về một chuyến đi của cặp vợ chồng trẻ - Jim và Julie đang đi nghỉ ở Thái Lan. Julie là người yêu thích chụp ảnh và tìm đến những địa điểm hoang, ngôi nhà ma cũng là 1 trong những nơi cô muốn tìm đến. Tuy nhiên ngôi đền này là một trong những địa điểm linh thiêng và họ đã vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Sau đó Julie bị nhốt trong ngôi nhà ma với vô số những nỗi sợ hãi đến tột độ, Jim phải tìm cách gỡ bỏ lời nguyền trước khi anh ta mất Julie vào thế giới ma mãi mãi.

Trailer phim Ngôi Nhà Ma Ám

Thông tin thêm phim Ngôi Nhà Ma Ám

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Scout Taylor Compton, Mark Boone Junior, James Landry Hebert, Russell Geoffrey Banks, Rich Lee Gray, Elana Krausz, Kevin Ragsdale, Wen-Chu Yang, Michael S. New, Katrina Grey, Weenat Chaioamphonchit, Thawatchai Janthawan, Surasit Boonsak, Narinat Saenphukhiago, Pattaravadee Poonvichit
Nhà sản xuất:Kevin Ragsdale, Veronica Radaelli
Đạo diễn:Rich Ragsdale
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Ghost House

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.719 lượt xem
Link xem Ngôi Nhà Ma Ám
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: