Chuyện ma đô thị Phim kinh dị Hàn Quốc - Goedam

6.4/10 (5) Lượt xem: 351 Năm: 13/5/2022 Đạo diễn: Hong Won Ki

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Goedam: Chuyện Ma Đô Thị phim kinh dị Hàn Quốc sẽ ra rạp vào giữa tháng 5 tới đây. Phim Chuyên ma đô thị là tuyển tập phim ngắn chỉ từ 5 - 8 phút cho mỗi tập với nội dung không liên quan nhưng lại vô cùng cuốn hút, phim Goedam được đánh giá là có chất lượng khá ổn so với mặt bằng chung của dòng phim kinh dị xứ Hàn.

Phim Chuyện ma đô thị là 8 câu chuyện khác nhau với những nạn nhân có một mối liên quan nào đó với nhau cùng sống ở một vùng đô thị tại Hàn Quốc. Chuyện ma đô thị có vào đề cực kỳ nhanh do thời gian của mỗi tập phim chỉ vọn vẹn 5 phút tập trung vào những phân cảnh và chi tiết kinh dị cốt lõi nhất. Cách kể chuyện của phim rất hấp dẫn, vừa khiến khán giả tò mò, vừa khiến họ lo sợ với nội dung về một nữ sinh bị ám ảnh sau cái chết của người bạn học, tài xế taxi gặp ma lúc nửa đêm, chàng trai trẻ biến mất trong thang máy, vv.

Bộ phim Goedam đề cập đến nhiều mảng tối trong xã hội Hàn Quốc. Đó là nạn ganh đua thành tích, bạo lực học đường, mê tín dị đoan, sống ảo, vv. Đặc biệt mỗi nhân vật xuất hiện trong Goedam đều có câu chuyện của riêng mình, trong đó có người bị trừng phạt vì tội lỗi họ đã gây ra trong quá khứ.

Trailer phim Chuyện ma đô thị

Thông tin thêm phim Chuyện ma đô thị

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Lee MinHyuk, Shownu, Arin, EXY, Ju Hak Nyeon, Kim Do Yoon, Lee Ho Won, Lee Yul Eum
Đạo diễn:Hong Won Ki
Năm phát hành:13/5/2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Chuyện ma đô thị

  • 1.961 lượt xem
Link xem Chuyện ma đô thị