Nghịch Mệnh Sư cho iOS 1.0.84 Game chiến thuật nhập vai cho mobile

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 93

Nghịch Mệnh Sư cho iPhone là game chiến thuật nhập vai của Soha Game đang được phát hành trên App Store. Game Nghịch Mệnh Sư cho iOS sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến của những vị tướng đại tài của Trung Hoa. Tải game Nghịch Mệnh Sư cho iOS để bắt đầu thể hiện sự thông minh của mình trong việc sử dụng quân binh chiến đấu.

Game Nghịch Mệnh Sư
Game Nghịch Mệnh Sư

Game thẻ tướng chiến thuật Nghịch Mệnh Sư

Dòng game chiến thuật sẽ không còn khô cứng nữa khi game sở hữu đồ họa đẹp vượt ngưỡng. Không chỉ quy tụ những vị tướng tài nổi tiếng như: Tào Tháo, Triệu Vân, Quách Gia, Lữ Bố, vv mà game Nghịch Mệnh Sư cho iOS còn mang đến hàng loạt mỹ nữ và nổi bật nhất chính là Điêu Thuyền - mỹ nhân nổi tiếng trong truyền thuyết Trung Hoa.

Game chiến thuật nhập vai miễn phí
Game chiến thuật nhập vai miễn phí

Mỗi vị tướng trong Nghịch Mệnh Sư cho iOS sẽ có 3 kỹ năng chủ động để người chơi lựa chọn khi tới lượt hành động, đây chính là điểm tương đồng của tựa game này và Âm Dương Sư. Nhờ đa dạng về kỹ năng nên người chơi sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc xây dựng và sắp xếp tướng trong mỗi trận đấu.

Game Nghịch Mệnh Sư cho iPhone
Game Nghịch Mệnh Sư cho iPhone

Bên cạnh đó Nghịch Mệnh Sư cho iOS còn ra mắt nguyên một tổ đội hồi sinh để các game thủ thoải mái lựa chọn: Kinh Kha, Điêu Thuyền, Doanh Chính. Địch Thanh, Hoa Đà, Khuất Nguyên, vv. Cùng là hồi sinh nhưng hiệu quả sẽ khác nhau, từ số lượng tướng được hồi sinh và cả hiệu ứng buff sau khi hồi sinh, có thể nói là tùy cơ mà ứng biến. Tổ đội hồi sinh có thể được xây dựng sẽ có thể chiêu mộ hoàn toàn miễn phí. Tải game Nghịch Mệnh Sư cho iOS để bắt đầu cuộc chiến tranh giành vùng đất và bạn trở thành bá chủ thiên hạ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.84
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế