New York Times Crossword cho iOS 3.1 Game giải ô chứ tiếng Anh hack não

Tải về

4 (2) The New York Times Company Miễn phí 05 Dung lượng: 45,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x/13.x

New York Times Crossword là trò chơi ô chữ tuyệt nhất trên thế giới. Bạn sẽ được thưởng thức các câu đố tương tự được in trong phần trò chơi của các tờ báo New York Times bán hàng ngày trong ứng dụng game trí tuệ giải đố được xây dựng bởi chính Thời báo New York.

Tải game và bắt đầu chơi với quyền truy cập miễn phí không giới hạn trong vòng 7 ngày. Sau đó, bạn cần phải đăng ký để tiếp tục thưởng thức đầy đủ các trò chơi ô chữ trên iOS và tại NYTimes.com.

New York Times Crossword là game giải ô chữ hack não

Mọi câu đố ô chữ trong New York Times Crossword for iOS đều bằng tiếng Anh nên ngoài việc giải trí và rèn luyện trí não, trò chơi này còn là cách để các bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả. Game được thiết kế hơi khác một chút so với các trò chơi ô chữ mà bạn từng chơi trước đây như Words Story, Word Scramble, Wordament... Các ô trắng dùng để điền chữ cái còn ô màu đen là ngăn cách giữa các từ. Người chơi sẽ căn cứ vào các câu gợi ý để tìm từ phù hợp điền vào ô cho đúng.

Trong ô chữ thường có các con số để hướng dẫn cho gamer biết câu gợi ý tương ứng với ô nào. Ví dụ: "4-Across" là câu gợi ý cho các ô được đánh dấu số 4 theo chiều ngang, "20-Down" là manh mối để giải các ô ghi số 20 theo chiều dọc từ trên xuống.

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều người thì hầu hết ô chữ tiếng Anh trong New York Times Crossword không dành cho người mới học tiếng Anh bởi câu gợi ý thường dùng cách chơi chữ chứ không hề dễ hiểu như cách viết thông thường.

Có một điều đặc biệt ở tựa game trí tuệ này là nó có một câu đố do chính Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton soạn cho tờ NYT nhân dịp tờ báo này ra số đặc biệt. Hãy tải game này về máy và thử sức xem trình độ và khả năng làm chủ tiếng Anh của mình đến đâu nhé!

Tính năng nổi bật của game New York Times Crossword cho iOS

Chơi game mọi nơi

Đăng ký New York Times Crossword cho phép bạn truy cập vào các câu đố trong ứng dụng và trên NYTimes.com. Chỉ cần kết nối và tạo tài khoản để thưởng thức game ở bất kỳ đâu. Câu đố của bạn sẽ có sẵn trong ứng dụng và trên web.

Câu đố hàng ngày

Thách thức hàng ngày của bạn chính là các câu đố được in trên các tờ nhật báo của New York Times mỗi ngày. Chúng sẽ có sẵn trong ứng dụng vào buổi tối trước 9 giờ sáng giờ Việt Nam (5 giờ sáng nếu là ngày cuối tuần).

Câu đố nhỏ

Các Mini Puzzle ngắn, giải trí và có sẵn mỗi ngày cho bạn thưởng thức mà không cần đăng ký. Nó thích hợp cho bạn giải trí nhanh nếu không đủ thời gian để giải thách thức hàng ngày.

Các gói câu đố

Tải về những gói câu đố theo chủ đề và thêm chúng vào bộ sưu tập của bạn. Câu đố đầu tiên trong mỗi gói được miễn phí và các gói mới được thêm vào game thường xuyên.

New York Times Crossword có vô vàn câu đố cho bạn luyện tập trí não mỗi ngày

Câu đố cũ

Những người đăng ký cũng có thể chơi các câu đố cổ điển từ hơn 20 năm trước từ kho lưu trữ của New York Times Crossword.

Các tính năng giải đố hiện đại

Giải quyết các câu đố với theo nhiều kiểu khác nhau như đố tên, suy luận qua manh mối liên quan, kiểm tra, tiết lộ và nhiều hơn nữa.

Giải quyết câu đố mini hàng ngày và so sánh thời gian tìm ra đáp án của bạn với bạn bè.

Lưu ý: Việc đăng ký The New York Times Crossword bao gồm quyền truy cập vào mọi sản phẩm khác của Thời báo New York, nhưng không giới hạn ở NYTimes.com hoặc nội dung tin tức trên thiết bị di động, trình đọc sách điện tử, Times Premier, NYT Now hoặc các ứng dụng khác không dành riêng cho thiết bị iOS.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45,8 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế