Năm mươi sắc thái tự do Fifty Shades Freed

8/10 (3) Lượt xem: 378 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: James Foley

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Năm mươi sắc thái tự do (Fifty Shades Freed) là phim tâm lý dựa trên tiểu thuyết cùng tên của E. L. James. Phim là phần thứ 3 của loạt phim 18+ 50 sắc thái sau Năm mươi sắc thái xám (2015) và Năm mươi sắc thái đen (2017). Phim Năm mươi sắc thái tự do được đạo diễn bởi James Foley và cặp diễn viên chính đã theo xuyên suốt loạt phim là Dakota Johnson, Jamie Dornan.

Trong phần 3 của phim 50 sắc thái Anastasia và Christian đã trở thành vợ chồng, họ sống trong ngôi nhà mới với những trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên Christian đã bị ám ảnh bởi quá khứ về người đàn bà tên Jack Hyde đã liên tục quấy phá đôi vợ chồng trẻ. Phim Fifty Shades Freed đã thu được 371 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư năm 2018. Tuy nhiên cũng như những phần trước Năm mươi sắc thái tự do vẫn bị đánh giá tiêu cực từ giới chuyên môn với nhiều cảnh quay vô cùng nhạy cảm.

Trailer phim 50 sắc thái tự do - Fifty Shades Freed

Thông tin thêm phim Năm mươi sắc thái tự do

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Dakota Johnson, Jamie Dornan, Eric Johnson, Rita Ora, Luke Grimes, Victor Rasuk, Jennifer Ehle, Marcia Gay Harden
Nhà sản xuất:Michael De Luca, E. L. James, Dana Brunetti, Marcus Viscidi
Đạo diễn:James Foley
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Fifty Shades Freed

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.163 lượt xem