Huynh Đệ Kỳ Tích Miraculous Brothers - Phim bí ẩn Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 71 Phát hành: JTBC Năm: 28/06/2023 Đạo diễn: Park Chan Hong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Huynh Đệ Kỳ Tích (Miraculous Brothers) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, kết hợp với nhiều yếu tố bí ẩn, kỳ ảo của đạo diễn Park Chan Hong và sẽ đem đến cho người xem một hành trình kỳ diệu chạm đến trái tim của những cuộc đời mang trong mình bất hạnh và nỗi buồn. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Jung Woo, Bae Hyun Sung.

Nội dung của phim Huynh Đệ Kỳ Tích xoay quanh câu chuyện kể về Yook Dong Ju – một nhà văn tài năng đầy tham vọng nhưng phải gánh trên vai vô số nợ nần và một người mẹ chuyên gây rắc rối. Định mệnh sắp đặt anh gặp được Kang San, một chàng trai bí ẩn có khả năng đọc suy nghĩ và cảm nhận được nỗi đau, sự tuyệt vọng của người khác. Trong khi đấu tranh để sống với cuộc đời của chính mình, Yook Dong Joo tình cờ trở thành người giám hộ của Kang San, hiện đang mất trí do gặp tai nạn. Nhân vật với năng lực đặc biệt này liên tục bị lôi cuốn vào nỗi đau đớn của người khác, góp phần tạo thêm sự đa dạng cho cuộc sống của cả hai.

Bộ phim này sẽ chính thức được phát sóng trên kênh JTBC của Hàn Quốc và phát song song tại Việt Nam trên ứng dụng K+, bắt đầu từ ngày 28/06/2023.

Trailer phim Huynh Đệ Kỳ Tích

Thông tin thêm phim Huynh Đệ Kỳ Tích

Thời lượng:16 tập, 70 phút/tập
Diễn viên:Jungwoo, Bae Hyun Sung, Park Yu Rim, Oh Man Seok, Lee Ki Woo,...
Nhà sản xuất:Lee Jung Hee, Kim Geon Hong, Hwang Ra Kyung, Jeon Seo Won, Kim Yu Ri, Kim Su Ji, Jo Dong Min
Đạo diễn:Park Chan Hong
Năm phát hành:28/06/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Huynh Đệ Kỳ Tích

Poster phim Huynh Đệ Kỳ Tích
Poster phim Huynh Đệ Kỳ Tích
  • 900 lượt xem
Link xem Huynh Đệ Kỳ Tích
Link Truy cập chính thức: