MyTour.vn Đặt phòng khách sạn, máy bay nhanh chóng

Truy cập

5 (1) VNTRAVEL VIET NAM TOURISM JOINT STOCK COMPANY Miễn phí 07

MyTour.vn là một trang web, hỗ trợ đặt phòng, đặt vé máy bay được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại trang web này, sẽ cung cấp phòng với mức giá tốt nhất đồng thời đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng, từ đó giúp cho người dùng có thể tìm kiếm phòng dễ dàng với giá "hạt rẻ", thông tin khách sạn được mô tả rõ ràng, cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại.

Trang chủ của MyTour.vn - Đặt phòng khác sạn, vé máy bay trực tuyến
Trang chủ của MyTour.vn - Đặt phòng khác sạn, vé máy bay trực tuyến

Để giúp cho người dùng có thể tìm kiếm được phòng, khách sạn phù hợp khi đi du lịch, thì MyTour.vn sẽ cung cấp đến cho chúng ta những thông tin hình ảnh rõ ràng, cụ thể gồm: phòng ngủ, phòng khách, ban công, các tiện ích nội khu,... cùng với đó là những đánh giá thực tế của các khách hàng đã từng đặt phong. Từ đó, giúp cho bạn sẽ có cái nhìn trực quan và đánh giá tổng quát về những dịch vụ của khách sạn.

Tính năng nổi bật của trang web MyTour.vn

  • Giao diện đơn giản, bắt mắt và thân thiện với người dùng.
  • Cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi cực sốc như khi đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay,... với mức giá có thể nói là ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
  • Với hệ thống hơn 50 ngàn khách sạn ở khắp mọi nơi, sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp.
  • Các bước thanh toán dịch vụ thực hiện hoàn toàn trên App vô cùng đơn giản, nhanh chóng và an toàn.
  • Hệ thống khớp giá tự động các chương trình khuyến mãi từ Mytour cũng như các đối tác như Shopee, Lazada, Tiki,... sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng bộ lọc tìm kiếm thông minh của Mytour.vn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện và hoạt động liên tục 24/7 nhằm giải đáp mọi thắc mắc kịp thời cho khách hàng.
Đặt phòng khách sạn trên MyTour.vn
Đặt phòng khách sạn trên MyTour.vn

Không chỉ vậy, khi sử dụng Mytour.vn, bạn sẽ được cấp một tài khoản đăng nhập và mật khẩu riêng để sử dụng dịch vụ đặt phòng cũng như tiến hành các giao dịch của mình trên Mytour.vn. Tại đây, các bạn được phép hủy phòng và hoàn lại tiền theo chính sách hủy phòng và chính sách hoàn tiền được quy định tại bản quy chế này.

Ngoài ra, tại MyTour.vn bạn có thể thanh toán với nhiều phương thức khác nhau như: Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, chuyển khoản ngân hàng, dùng thẻ tín dụng, thẻ ATM nội địa,... giúp người dùng thanh toán dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các phương thức thanh toán này đều được bảo mật tối đa, và trên website Mytour.vn có phần Chính sách bảo mật thông tin người dùng rất rõ ràng.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: MyTour