Mythwrecked Demo Game hòn đảo của các vị thần

Tải về

5 (1) Whitethorn Games Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)

Từ nhà phát hành của Magical Delicacy, Mythwrecked: Ambrosia Island là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện đầy cảm xúc về tầm quan trọng của tình bạn, gia đình và cộng đồng. Bạn bị đắm tàu trên một hòn đảo thần thoại. Là du khách ba lô Alex, bạn phải kết bạn với các vị thần bị lãng quên trong thần thoại Hy Lạp và khôi phục ký ức của họ. Hãy khám phá hòn đảo năng động và câu chuyện của nó để xây dựng tình bạn mới, giải quyết bí ẩn và giải cứu các vị thần!

Mythwrecked là game phiêu lưu đầy cảm xúc trên một hòn đảo thần thoại
Mythwrecked là game phiêu lưu đầy cảm xúc trên một hòn đảo thần thoại

Tính năng chính của game Mythwrecked

Các vị thần đang trong kỳ nghỉ

Bạn là Alex, một du khách bụi đang rất cần nghỉ ngơi khỏi cuộc sống hiện đại. Chuyến đi của bạn bị gián đoạn khi bạn bất ngờ bị đắm tàu trên hòn đảo Ambrosia; một nơi xinh đẹp đã bị lãng quên từ lâu trong thần thoại và ánh nắng mặt trời. Đó là quê hương của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Bạn có thể khám phá hết những bí mật của đảo Ambrosia trong cuộc phiêu lưu ngập tràn ánh nắng này không?

Khám phá hòn đảo để xây dựng tình bạn mới với các vị thần
Khám phá hòn đảo để xây dựng tình bạn mới với các vị thần

Săn tìm kho báu và ký ức của các vị thần

Hãy kiểm soát Alex để khám phá một hòn đảo 3D với thiết bị Ambrosidex đáng tin cậy trong tay. Bạn cũng có thể sử dụng tín hiệu radar của Ambrosidex để tìm kiếm kho báu được giấu quanh đảo, sau đó trả lại những vật lưu niệm đúng chủ nhân của chúng để gợi lại ký ức của họ, kích hoạt ký ức và tiết lộ câu chuyện về lời nguyền của hòn đảo. Liệu bạn có thể đánh thức các vị thần, hóa giải lời nguyền và tìm đường về nhà?

Hãy đóng vai thám tử và khám phá những bí ẩn của hòn đảo
Hãy đóng vai thám tử và khám phá những bí ẩn của hòn đảo

Câu chuyện lôi cuốn

Tại sao các vị thần lại mất đi ký ức? Tại sao họ trở nên sợ hãi và e ngại lẫn nhau như vậy? Điều gì đã xảy ra trên hòn đảo này? Khi khám phá, Alex có thể tìm được các đồ vật và địa điểm mới, cũng như nói chuyện với các nhân vật để mở khóa các chủ đề mới. Sau đó, bạn có thể hỏi cư dân trên đảo về các chủ đề bạn tìm thấy. Có thể họ sẽ biết điều gì đó giúp ích cho Alex trong cuộc phiêu lưu. Hãy đóng vai thám tử và khám phá những bí ẩn của hòn đảo nhé.

Săn tìm kho báu và ký ức của các vị thần
Săn tìm kho báu và ký ức của các vị thần

Khám phá hòn đảo

Đảo Ambrosia là một nơi tuyệt vời đầy bí ẩn và bí mật, từ bờ biển màu ngọc lam cho đến những bức tường đền thờ cổ kính. Trên hòn đảo bình dị này, ngôi đền của các vị thần đã không còn nguy nga như xưa. Liệu bạn có thể trở thành người hùng bất đắc dĩ và đưa nó trở lại vinh quang như trước đây và giành được tình bạn của các vị thần không? Khám phá ngay trong game mô phỏng Mythwrecked Ambrosia Island nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mythwrecked

Liên quan, thay thế