My Little Pony: Mane Merge cho iOS 1.0.1 Game những chú ngựa con dễ thương

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 110 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Trong game My Little Pony: Mane Merge, Mane 5 đang cần sự giúp đỡ của bạn để giải cứu Equestria. Một thế lực đen tối đang len lỏi khắp các vùng đất, gây ra sự hỗn loạn cho các chú ngựa con trên trái đất ở Vịnh Maretime, cho đến những con kỳ lân ở Bridlewood và thậm chí cả những chú Pegasi bay vút trên những đám mây ở Zephyr Heights.

Chơi trò chơi cùng những chú ngựa nhỏ đáng yêu trong game My Little Pony: Mane Merge
Chơi trò chơi cùng những chú ngựa nhỏ đáng yêu trong game My Little Pony: Mane Merge

Nhảy lên yên ngựa và giúp Mane 5, Sunny, Izzy, Zipp, Pipp, và & Hitch, cùng họ làm việc để điều tra xem cái gì hoặc ai đứng sau lời nguyền hắc ám này.

Tiếp tục cuộc phiêu lưu với những người bạn ngựa và khám phá Equestria như chưa có con ngựa nào từng làm điều này trước đây. Ghi dấu ấn của bạn và truyền cảm hứng hy vọng trên khắp các vùng đất. Dọn sạch những dây leo bí ẩn, xoa dịu những sinh vật đang bồn chồn và khôi phục môi trường xung quanh bạn bằng cách thực hiện điều ước của mọi chú ngựa con. Hợp nhất các vật phẩm khác nhau như Sinh tố đặc trưng của Sunny Starscout, các món tráng miệng thơm ngon cũng như đồ thủ công lấp lánh của Izzy Moonbow để hoàn thành các điều ước.

Chơi các trò chơi nhỏ vui nhộn tại Crystal Brighthouse với Mane 5. Tạo vòng tay tình bạn tuyệt đẹp với Izzy, lắc móng guốc của bạn với ngôi sao nhạc pop lớn nhất Pipp Petals của Zephyr Heights, giúp Sunny cải tạo lại căn phòng của cô ấy sau khi nó bị sinh vật chiếm giữ, và nhiều nhiệm vụ khác nữa.

Game My Little Pony: Mane Merge là trò chơi độc quyền trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí của Apple.

Khám phá vùng đất tuyệt đẹp, trang trí các ngôi nhà
Khám phá vùng đất tuyệt đẹp, trang trí các ngôi nhà

Tính năng nổi bật của game My Little Pony: Mane Merge cho iOS

Khôi phục Equestria

Ma thuật đã trở lại Equestria, bóng tối bao trùm khắp thế giới. Bạn sẽ khám phá, mở khóa các địa điểm huyền diệu, xua đuổi bóng tối, bảo vệ phép thuật và giải cứu ngựa con cũng như các sinh vật.

Phép thuật hợp nhất

Bạn hoàn thành mong muốn của mọi chú ngựa con bằng cách hợp nhất và tạo ra các vật phẩm. Hoàn thành điều ước để khôi phục lại vinh quang cho vùng đất Equestria.

 Hoàn thành mong muốn của mọi chú ngựa con bằng cách hợp nhất
Hoàn thành mong muốn của mọi chú ngựa con bằng cách hợp nhất

Thắp sáng ngôi nhà

Đây là ngôi nhà mới của Mane 5 và có các trò chơi mini. Ngọn hải đăng cũ của Vịnh Maretime đã được xây dựng lại, cải tạo và cấp điện trở lại.

Thu thập nhãn dán

Hoàn thành các thử thách và thành tích để thu thập nhãn dán. Có hơn 120 nhãn dán để bạn thu thập.

Các thách thức hàng tuần

Hãy thử sức với các thử thách hàng tuần, chẳng hạn như cho sinh vật đói ăn trong Feeding Frenzy hoặc tìm Sparky Sparkeroni trong Find Sparky.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế