Mushroom Knight cho Android 1.0.09_g Game hiệp sĩ nấm phiêu lưu diệt quái vật

Tải về

3 (1) BinX Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Mushroom Knight là một game phiêu lưu hấp dẫn, nơi bạn sẽ đồng hành hiệp sĩ nấm đi khắp các vùng đất để tiêu diệt quái vật, cứu vương quốc nấm đang bị đe dọa.

Trang bị những vũ khí mạnh mẽ cho hiệp sĩ nấm của bạn trong Mushroom Knight
Trang bị những vũ khí mạnh mẽ cho hiệp sĩ nấm của bạn trong Mushroom Knight

Gameplay của Mushroom Knight chủ yếu xoay quanh việc chế tạo trang bị, nâng cấp và khám phá ngục tối. Có rất nhiều loại trang bị, thú cưng đa dạng và vô số quái vật đang chờ bạn khám phá trong sân chơi này.

Không có giới hạn nghề nghiệp và các loại vũ khí khác nhau được sử dụng tương ứng với các kỹ năng khác nhau. Bạn kết hợp các vật nuôi khác nhau để có trải nghiệm chơi đa dạng hấp dẫn.

Nhiều loại giáp độc đáo, HP cao
Nhiều loại giáp độc đáo, HP cao

Câu chuyện trong Mushroom Knight

Bạn là một linh hồn du hành từ thế giới khác nên thế giới nấm, đã sống ở đây 18 năm và được mọi người nơi đây coi như một thành viên của làng nấm. Theo quy định của trưởng thôn, chỉ những người đủ 18 tuổi mới có thể ra khỏi làng nấm, vì thế, bạn quyết định thực hiện một cuộc phiêu lưu ra bên ngoài, trở thành một hiệp sĩ nấm dũng cảm.

Biết tin này, trưởng thôn quyết định sẽ tặng bạn một bộ giáp và vũ khí trước khi bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu. Tuy nhiên, ngay sau đó, chiếc rương đựng giáp và vũ khí đã bị con rồng ác lấy đi mất. Bạn quyết định bắt tay ngay vào cuộc hành trình đi tìm ác long và đòi lại báu vật.

Đánh bại quái vật ở nhiều khu vực khác nhau
Đánh bại quái vật ở nhiều khu vực khác nhau

Trong vai hiệp sĩ nấm, bạn lên đường đi đến Rừng Ngọc lục bảo, nơi rất ngần thị trấn nấm. Dù vậy, nghe nói nơi đây có rất nhiều quái vật nên đây là lần đầu tiên bạn đặt chân đến. Liệu hiệp sĩ nấm có thể tiêu diệt được tất cả quái vật độc ác, tìm được con ác long và đòi được chiếc rương báu?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.09_g
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mushroom Knight

Liên quan, thay thế