Mushroom Saga: New World cho Android Game chiến thuật chiến đấu trong vương quốc nấm

Tải về

3 (1) 李珣 Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Mushroom Saga: New World là một game chiến thuật chiến đấu thú vị, cho bạn hòa mình vào thế giới thu nhỏ đầy mê hoặc của những cây nấm và dấn thân vào một cuộc hành trình bất tận đầy những khả năng và cuộc phiêu lưu, đồng thời tận hưởng cảm giác hồi hộp của những trận đánh chiến lược.

Chiến đấu cùng các anh hùng nấm trong game Mushroom Saga: New World
Chiến đấu cùng các anh hùng nấm trong game Mushroom Saga: New World

Trong game Mushroom Saga: New World, bạn trở thành chỉ huy của một lâu đài nấm kiên cố trong thế giới tuyệt đẹp này, dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nhiều thử thách khác nhau và thể hiện năng lực chiến lược của bản thân.

Tính năng nổi bật của game Mushroom Saga: New World cho Android

Các anh hùng nấm

Để tranh giành tài nguyên và mở rộng lãnh thổ, bạn phải tập hợp một đội anh hùng nấm mạnh mẽ. Các bào tử bạn thu được có thể biệt hóa thành những anh hùng nấm chuyên biệt siêu mạnh. Với sức mạnh tổng hợp của quân nấm thông thường và các anh hùng nấm chuyên biệt, quân đội của của bạn trở thành đội quân không thể ngăn cản, nghiền nát kẻ thù.

Xây dựng quê hương của bạn
Xây dựng quê hương của bạn

Các thử thách anh hùng

Vượt qua những khe nứt không gian và đón nhận những thách thức cũng như cơ hội. Gamer sẽ tham gia vào các trận chiến chống lại các chỉ huy nấm khác, nơi chỉ những người dũng cảm nhất mới có thể giành chiến thắng. Vì vậy, hãy chuẩn bị một ý chí thật tốt bởi trong cuộc chạm trán gay cấn đó, ai giỏi hơn sẽ giành chiến thắng.

Các trận đánh thời gian thực

Mushroom Saga: New World có lối chơi chiến đấu thời gian thực rất linh hoạt. Xây dựng chiến lược với các đồng minh, dẫn dắt đội quân nấm của bạn vượt qua những khung cảnh tráng lệ, giải phóng các kỹ năng phối hợp của anh hùng nấm và bảo vệ ngôi nhà của mình.

Chiến tranh liên minh

Tham gia cuộc hành trình mạo hiểm này và đi đến chiến trường của những vết nứt không gian và vùng đất rộng lớn. Bạn sẽ đối mặt với những quái vật đáng sợ. Hãy nhớ rằng, lựa chọn những đồng minh cùng chí hướng là chìa khóa thành công.

Hãy thành lập hoặc tham gia một liên minh, phát triển và hợp tác với các đồng minh cũng như đoàn kết chống lại kẻ thù. Với sự hỗ trợ của liên minh, vương quốc nấm của bạn sẽ thống trị thế giới nấm này.

Tham gia các trận chiến thời gian thực dữ dội
Tham gia các trận chiến thời gian thực dữ dội

Xây dựng và quản lý

Thành nấm là ngôi nhà của tất cả các loại nấm và bào tử, cung cấp môi trường an toàn cho chúng sinh sản và phát triển. Bạn phải lên kế hoạch cẩn thận để phát triển thành trì của mình, thiết kế nó với cấu trúc và nâng cấp phù hợp, tạo nên một vương quốc nấm lý tưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế