MU ORIGIN 3 cho Android Pre-registrer Huyền thoại MU trở lại với phần 3 hoành tráng

Tải về

3 (1) Solaplay Games Miễn phí 19

Game MMORPG MU đã quay trở lại với phần 3 là MU ORIGIN 3 cho Android! Hãy đến và đắm chìm vào thế giới giả tưởng của MU ngay bây giờ vào tham gia vào một hành trình hoành tráng đầy hiểm họa và thách thức. Bay khắp bầu trời với các đôi cánh huyền diệu, đắm chìm trong những nơi sâu nhất dưới đại dương và băng qua các cánh đồng rộng lớn trên lưng những con thú đáng sợ.

Khám phá thế giới mở MU rộng lớn ở trên đất liên, trên không và dưới biển
Khám phá thế giới mở MU rộng lớn ở trên đất liên, trên không và dưới biển

Giải phóng các kỹ năng phá hủy để tiêu diệt kẻ thù của bạn và trải nghiệm sự ly kỳ của các trận chiến nhịp độ nhanh. Đây là vùng đất của MU, bất kỳ ai cũng có thể sống với lý tưởng của mình.

Tính năng nổi bật của game MU ORIGIN 3 cho Android

Khám phá thế giới mở rộng lớn của MU

Đắm chìm trong một thế giới giả tưởng trải dài hơn 5 triệu m2, rông từ thành phố dưới nước Atlantis bí ẩn cho tới các ngọn núi chọc trời Glacial Peaks.

Chơi một trong 3 lớp cổ điển

Chặt chém kẻ thù theo cách của bạn khi là Swordsman, bắn tên tiêu diệt đối phương khi là Archer hoặc giải phóng phép thuật phá hủy mạnh mẽ vào kẻ địch khi là Mage.

Giành vinh quang trong các trận chiến liên server

Nhảy vào cuộc chiến và chiến đấu cho server của bạn trong các cuộc chiến server vs server hoành tráng. Phối hợp chiến thuật giữa các đồng minh để chiếm lấy các thành phố khác nhau. Mỗi và mọi người chơi đều có thể ảnh hưởng đến kết quả của mỗi trận chiến, vì vậy, đừng từ bỏ.

Chiến đấu bên cạnh các đồng minh trong các trận chiến server vs server
Chiến đấu bên cạnh các đồng minh trong các trận chiến server vs server

Chiến đấu trong các Đấu trường 3v3

Giải phóng các kỹ năng đặc biệt để quét sạch đội kẻ thù trong các trận chiến PvP 3v3 thời gian thực, leo lên top và trở thành vua của đấu trường.

Thu thập và trang bị các vũ khí huyền thoại, giáp, cánh

Thu thập các trang thiết bị đặc biệt có hiệu ứng lung linh bằng cách tăng cường, thúc đẩy và áp dụng các nâng cấp khác nhau cho trang bị của bạn. Từ quyến rũ đến đáng sợ. Những thứ này có diện mạo như nào là tùy thuộc vào bạn.

Đắm chìm trong thế giới 3D quen thuộc

Góc nhìn ngang bằng đã là chuyện quá khứ. Trải nghiệm thế giới MU 3D thực sự lần đầu tiên trong MU Origin 3. Chạy, đi bộ bay và bơi với góc nhìn 360 độ.

Thiết lập các kết hợp kỹ năng khác nhau

Kết hợp các kỹ năng khác nhau để tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của chúng. Áp dụng các kết hợp kỹ năng để đối mặt với các tình huống luôn thay đổi, dù là đấu PvE, PvP hay Guild với Guild.

Giải phóng các kỹ năng độc đáo
Giải phóng các kỹ năng độc đáo

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Sử dụng các trình tạo nhân vật chi tiết và độc đáo để tạo ra nhân vật phiêu lưu mà bạn luôn mong muốn. Điều chỉnh các chi tiết khác nhau để họ trở nên sống động.

Game MU Origin 3 hiện mở đăng ký trước. Khi đạt được một mục tiêu đăng ký trước nhất định, bạn có thể tải xuống và đăng nhập vào trò chơi để nhận theo Mốc đăng ký trước đạt được.

  • Hơn 100k đăng ký trước: Frame [Sound of Waves], Life Crystal*20, Gold*100k.
  • Hơn 300k đăng ký trước: Treasure Map*3, Blessed Gem*2, Spirit Feather*5.
  • Hơn 500k đăng ký trước: Title [Harbinger of Chaos], Blessed Gem*3, Gold*200k.
  • Hơn 700k đăng ký trước: Blessed Gem*5, Blue Diamond*100, Spirit Feather*10
  • Hơn 1 triệu: 2-Day Pack-Limited Hip-hop Costume*1, Locke's Spark*5, Companion Rank Up Universal Shard (Orange) *5, Blue Diamond*200.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-registrer
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: MU ORIGIN 3
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế