mo.co cho Android Game MMO Pokémon kết hợp Monster Hunter

Tải về

1 (2) Supercell Miễn phí 86 Ngày: Yêu cầu: Android

mo.co là một game trực tuyến nhiều người chơi, kết hợp giữa MMO, khám phá ngục tối và các yếu tố thế giới mở. Trò chơi được đánh giá là sự kết hợp giữa 2 IP nổi tiếng là PokémonMonster Hunter. Hiện tại chỉ một nhóm người chơi được chọn mới có quyền truy cập chơi thử mo.co và việc đăng ký tuyển game thủ chơi thử có sẵn trên trang web của trò chơi.

Hiện game thủ đã có thể mo.co về máy và chơi bằng cách dùng VPN fake IP sang Mỹ và tải trực tiếp từ Google Play Store Mỹ.

Game mo.co cho Android

Chỉ riêng về thiết kế nhân vật, trò chơi thiên về phong cách phổ biến của phim hoạt hình anime đương đại. Về trải nghiệm chơi game thực tế, nó vẫn giữ được những nét đặc trưng của Supercell.

Trong game, bạn vào vai thợ săn quái vật, có nhiệm vụ săn lùng hoặc thu thập nhiều loại quái vật khác nhau. Tương tự như các game MMORPG khác, trò chơi có hệ thống ngoại vi phong phú, bao gồm thú cưỡi, huấn luyện thú cưng và các trận chiến PvP.

mo.co kết hợp nhiều yếu tố đang thịnh hành hiện nay, chẳng hạn như thế giới mở, nhiều người chơi, hệ thống trang bị với các bộ điều chỉnh ngẫu nhiên… và sau tất cả là cơ chế chiến đấu tuyệt vời. Rất có thể đây sẽ trở thành một trò chơi đình đám tiếp theo.

Kể từ khi Brawl Stars ra mắt, Supercell hầu như không giới thiệu tựa game mới nào thực sự ấn tượng. Hãng thường tái sinh các trò chơi cũ, tiến hành thử nghiệm và sau đó im lặng. Nhưng với mo.co, với lịch thử nghiệm vào tháng 10 này thì các game thủ hoàn toàn có thể hy vọng về một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn không còn xa nữa.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: mo.co

Liên quan, thay thế