MO: Astray cho Android 1.3.6 Game hành động platform cuộc cảnh hấp dẫn

Tải về

1 (1) Rayark International Tính phí 72

MO: Astray là một trò chơi platform hành động cuộn cảnh lấy bối cảnh trong một vũ trụ khoa học viễn tưởng. Bạn thức dậy bên trong một phòng thí nghiệm bỏ hoang chứa đầy cạm bẫy và con người đã bị ký sinh trùng ngoài hành tinh chiếm giữ.

MO: Astray đưa bạn vào cuộc phiêu lưu cuộn cảnh thú vị
MO: Astray đưa bạn vào cuộc phiêu lưu cuộn cảnh thú vị

Sự tồn tại của bạn với tư cách là một MO - một sinh vật vô định hình sống ngoài vũ trụ, cũng là một bí ẩn lớn và câu chuyện liên quan đến việc bạn ghép các manh mối lại với nhau để khám phá bản chất dẫn đến sự tồn tại của mình cũng như tình trạng đổ nát hiện tại của phòng thí nghiệm.

Khi chơi game, người chơi sẽ tận dụng khả năng của MO để bám vào các bề mặt và lướt nhanh trong không khí để tránh các mối nguy hiểm khác nhau. MO cũng có khả năng đọc và kiểm soát tâm trí. Khả năng này rất hữu ích khi bạn đối đầu với những con quái vật kỳ lạ rình rập ở các sảnh. Hãy sử dụng tất cả những kỹ năng này để giải vô số câu đố rải rác xung quanh khu vực.

Khám phá thế giới huyền bí đậm chất khoa học viễn tưởng
Khám phá thế giới huyền bí đậm chất khoa học viễn tưởng

Cách điều khiển game MO: Astray cũng rất đơn giản: Bạn điều khiển nhân vật di chuyển từ trái sang phải cho tới khi về đích. Trên đường đi, bạn cần liên tục né tránh các chướng ngại vật, chống lại kẻ thù. Để làm điều này, bạn chỉ cần chạm vào màn hình, kéo, thả. Nhân vật sẽ tự động di chuyển hoặc nhảy theo hướng mà người chơi đã chỉ định.

Các bề mặt trong game khá logic nên gamer cần thao tác thật chính xác. Nếu tính toán sai, chắc chắn bạn sẽ rơi thẳng vào bẫy và thua cuộc ngay lập tức.

Bay qua nhiều cạm bẫy nguy hiểm
Bay qua nhiều cạm bẫy nguy hiểm

Cách chế độ chơi trong MO: Astray

Chế độ Thảm họa (Disaster mode)

Người chơi sẽ phải vận dụng tối đa phản xạ của mình nếu muốn sống sót trước những mối đe dọa. Những thảm họa đến từ môi trường xung quanh, vô số cạm bẫy dựng sẵn ở những địa điểm phức tạp, tất cả sẽ tạo nên sự hồi hộp và sợ hãi cho bạn trong suốt quá trình trải nghiệm.

Chế độ Tốc độ (Speed ​​mode)

Gamer cần vượt qua các thử thách trong thời gian ngắn. Để làm vậy, bạn cần tìm đường đi ngắn nhất và tìm được nhiều lối đi sớm nhất có thể. Nếu hết thời gian thì mọi thứ kết thúc và bạn cần bắt đầu lại từ đầu.

Không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn, game MO Astray còn có phong cách nghệ thuật đẹp và các bản nhạc nền siêu bắt tai. Game đến từ nhà phát triển khá quen thuộc là Rayark International - người đứng sau các game như Cytus và DEEMO.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MO Astray

Liên quan, thay thế