METAL SLUG CODE: J cho Android Game bắn súng Rambo lùn mới

Tải về

3 (1) Tencent Games Miễn phí 122 Ngày: Yêu cầu: Android

SNK và Tencent mới đây công bố sẽ phát hành trò chơi Metal Slug mới dành cho thiết bị di động do TiMi Studios phát triển (đây là công ty con khá tiềm năng của Tencent, từng góp sức tạo nên Call of Duty Mobile và hiện đứng sau Pokémon Unite).

METAL SLUG CODE: J là trò chơi Metal Slug mới sẽ sớm được ra mắt trên di động
METAL SLUG CODE: J là trò chơi Metal Slug mới sẽ sớm được ra mắt trên di động

Game Metal Slug Code: J cho Android

Tên tạm thời để giữ chỗ cho tựa game sẽ phát hành này là Metal Slug Code: J. Nhà phát hành cũng đã tung ra một đoạn giới thiệu chứa 1 phút gameplay thuần túy, cho thấy Metal Slug Code: J thực sự là trò chơi kế nghiệm tiềm năng của series Metal Slug.

Đầu tiên và quan trọng nhất, có vẻ như TiMi Studios đã quyết định sử dụng đồ họa 3D thay vì các thiết kế dựa trên pixel quen thuộc của dòng Metal Slug nổi tiếng. Tuy nhiên, nhìn chung đồ họa 3D vẫn mang lại cảm giác tương tự. Nói đơn giản, không thể phủ nhận Code: J trông giống như một trò chơi Metal Slug.

Code: J kế thừa những đặc trưng quen thuộc từ trò chơi Metal Slug
Code: J kế thừa những đặc trưng quen thuộc từ trò chơi Metal Slug

Ngoài đồ họa, bạn sẽ nhận thấy các nút điều khiển trên màn hình cảm ứng được hiển thị nổi bật ở bên trái và bên phải màn hình, cho thấy Code: J thực sự là một game bắn súng cuộn cảnh màn hình ngang, giống như các tựa game arcade gốc.

Nổi tiếng với việc bán trang phục, phụ kiện trong Call of Duty Mobile, rất có thể điều tương tự cũng sẽ được lên kế hoạch trong Metal Slug Code: J. Nhưng với sự nhúng tay của Tencent, kết quả cuối cùng rất khó đoán.

Game sử dụng đồ họa 3D thay vì các thiết kế dựa trên pixel quen thuộc
Game sử dụng đồ họa 3D thay vì các thiết kế dựa trên pixel quen thuộc

Nếu bạn là fan của series game bắn súng Rambo lùn (Metal Slug), hãy thường xuyên theo dõi Download.com.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Metal Slug Code J

Liên quan, thay thế