MintAI cho iOS 1.2.9 App chỉnh sửa ảnh, khôi phục ảnh cũ bằng AI

Tải về

3 (1) Mingkun Tech Miễn phí 04

Ngày nay, có rất nhiều ứng dụng có thể giúp người dùng chỉnh sửa ảnh, một số thậm chí có thể khôi phục những bức ảnh cũ hoặc bị hỏng về chất lượng cao nhất có thể. Và một trong số đó là MintAI - ứng dụng chỉnh sửa ảnh tích hợp nhiều công nghệ AI, giúp người dùng khôi phục những bức ảnh cũ mà vẫn giữ được nét nguyên bản.

Ứng dụng thậm chí có thể chỉnh sửa và thay đổi các thuộc tính dựa theo ý muốn của người dùng, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn trong việc chỉnh sửa ảnh.

MintAI là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp bằng AI

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh ảnh MintAI cho iOS

Các chức năng đơn giản và thân thiện với mọi người

Mục đích chính của ứng dụng là chỉnh sửa ảnh, nhưng cũng có các tính năng bổ sung, chẳng hạn như tăng chất lượng ảnh, áp dụng các template đa dạng hay khôi phục màu ảnh… để bạn khám phá khi rảnh rỗi.

Phần tuyệt vời nhất của Mint AI là ứng dụng có cách sử dụng rất dễ dàng, giúp bạn dễ dàng điều khiển và thực hiện các tác vụ khác nhau. Khả năng thích ứng và khả năng tự động hóa các quy trình cụ thể của ứng dụng được nâng cao nhờ việc người dùng có thể điều chỉnh nhiều tác vụ cụ thể, bao gồm cá nhân hóa mọi khía cạnh.

Phục hồi chất lượng cho ảnh cũ

Nếu có nhiều bức ảnh cũ được lưu trữ ở độ phân giải thấp, bạn có thể sử dụng MintAI, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong ứng dụng để phục hồi ảnh nhanh chóng và hiệu quả.

AI tích hợp trong hệ thống chịu trách nhiệm tự động sửa lỗi và làm cho mọi bức ảnh trông thật nguyên bản. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của người dùng thì MintAI còn cho thấy khả năng chỉnh sửa và khôi phục ảnh theo những cách bạn chưa từng thấy trước đây bằng cách tạo ra nhiều kết quả khác nhau.

Tự động tăng cường chất lượng ảnh

Chức năng tự động tăng cường chất lượng ảnh của ứng dụng sẽ đảm bảo hình ảnh của bạn có chất lượng và độ phân giải cao. Khả năng tốt nhất là cải thiện các bức ảnh được cắt từ ảnh gốc và áp dụng chất lượng 4K hoặc tương đương hoặc loại bỏ hiện tượng các vật thể ở xa bị mờ.

Lưu ý rằng, tính năng tự động nâng cao chất lượng ảnh có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình khôi phục và cải thiện chất lượng ban đầu của mọi preset mà bạn đã chọn trước đó.

Nhiều chức năng chỉnh sửa thú vị, tăng cường chất lượng hình ảnh

Loại bỏ tiếng nhiễu, mờ nhòe và mang lại chất lượng tốt hơn

Nếu bạn chụp ở nơi sôi động, có thể bức ảnh sẽ có nhiều hiệu ứng mờ nhòe hoặc méo mó, làm mất đi vẻ hấp dẫn tự nhiên của bức ảnh. Hiện tượng này hay gặp ở các camera có tốc độ khung hình thấp.

Mint AI cung cấp khả năng khử nhiễu và giảm mờ, giúp bạn đưa các bức ảnh trở lại trạng thái ban đầu, ngăn các biến bên ngoài làm giảm chất lượng hoặc vẻ đẹp tự nhiên của ảnh.

Tự động điều chỉnh ánh sáng và độ tương phản để có hình ảnh tốt hơn

Nhiều người nhận thấy rằng ánh sáng ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng ảnh từ nhiều góc độ khác nhau. App chỉnh ảnh này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách tự động tích hợp tính năng điều chỉnh ánh sáng cho ảnh.

Điều thú vị là việc điều chỉnh ảnh có thể được set tự động bằng thủ công, cho phép bạn thay đổi chất lượng chung của ảnh hoặc làm nổi bật sự hấp dẫn của đối tượng chính.

Tô màu cho các bức ảnh đen trắng cũ bằng màu kỹ thuật số

Ảnh đen trắng được sử dụng rộng rãi vì nó gợi lại cảm giác hoài cổ. Tuy nhiên, bạn có thể giúp ảnh trở nên thực tế hơn bằng công cụ tô màu của MintAI, cho phép tô màu tự động hoặc thủ công.

Để thêm màu, bạn chọn vùng mình muốn tô màu, sau đó chọn màu sẽ chiếm ưu thế - nhiệm vụ được AI tự động thực hiện đơn giản hơn nhiều. Người dùng cũng có thể sử dụng các mức độ sáng khác nhau để làm cho đối tượng chính nổi bật với màu sắc đã chọn trong khi môi trường xung quanh mờ đi để tạo hiệu ứng bắt mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90,2 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MintAI

Liên quan, thay thế