Merge Hotel Empire cho Android 1.0.18 Game hợp nhất kết hợp trang trí khách sạn

Tải về

3 (1) GreenPixel Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có muốn giúp Elsa và làm công việc của một nhà thiết kế trong game mô phỏng thiết kế nội thất Merge Hotel Empire? Bạn có phải là bậc thầy trong việc trang trí và có thể xây dựng một tòa nhà từ những viên gạch đầu tiên? Bạn thích các trò chơi thiết kế nhà và hợp nhất? Nếu câu trả lời là có thì hãy tham gia cùng Elsa trong cuộc hành trình thú vị và thiết kế nhà trong game Merge Hotel Empire ngay bây giờ!

Merge Hotel Empire là game mô phỏng thiết kế nhà có cốt truyện hấp dẫn

Cả cuộc đời, Elsa vừa làm nhân viên bán hàng vừa ấp ủ ước mơ thiết kế, trang trí và mở khách sạn của riêng mình. Cô đã biến ước mơ của mình thành hiện thực vào sinh nhật lần thứ 30, khi quyết định rời bỏ công việc và mua một căn nhà ở vùng ngoại ô để mở một khách sạn nhỏ cho các gia đình.

Tải game Merge Hotel Empire cho Android

Nhưng ban đầu, ngôi nhà mà Elsa sở hữu ở trong tình trạng rất tồi tệ và không giống những gì cô thấy trên ảnh. Cô nhận ra rằng trang viên mà mình mua sẽ cần phải cải tạo nhiều hơn so với dự tính ban đầu. Ngôi biệt thự không hề rẻ và cô đã bị lừa dối rất nhiều so với thỏa thuận được cung cấp trước đó. Nhưng dù sao thì Elsa đã nhận nhà và giờ đây công việc của bạn là biến nó thành một tòa nhà được thiết kế tuyệt đẹp.

Hợp nhất hàng trăm vật phẩm và mở khóa các căn phòng mới để trang trí

Nhưng kinh doanh khách sạn không đơn giản chỉ là trang trí nhà cửa và chăm sóc khu vườn. Có một khách sạn khác trong thị trấn, chủ sở hữu của nó quyết tâm loại bỏ mọi đối thủ cạnh tranh. Để đưa cơ sở của mình vào hoạt động, Elsa phải thiết kế nội thất và thiết kế nhà, cải tạo từng phòng, chào đón khách và kiếm đủ tiền để bắt đầu mạng lưới khách sạn của riêng mình.

Có một câu chuyện khác mà Elsa không biết, đó là “lời nguyền của những người chủ khách sạn” đeo bám thành phố trong nhiều năm. Chưa một ai có đủ kỹ năng trang trí để xóa bỏ lời nguyền này và Elsa sẽ là người tiếp theo thử sức. Chỉ có cô ấy mới có thể làm sáng tỏ mớ âm mưu và đưa khách sạn trở nên thịnh vượng.

Cùng với Elsa, bạn có thể kết hợp và hợp nhất các đối tượng để tạo ra những công cụ có giá trị hữu ích. Game mang đến trải nghiệm thư giãn và cho bạn đắm chìm trong thế giới hiếu khách. Ngôi biệt thự bí ẩn không ngọt ngào và vui vẻ như vẻ ngoài của nó. Có một số phép thuật hắc ám đang diễn ra trong biệt thự và bạn cần phải giải câu đố này. Lật ngược câu chuyện, thoát khỏi những đối thủ xấu xa, đồng thời trang trí hết phòng này đến phòng khác trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Merge Hotel Empire

Liên quan, thay thế