Merge Fables cho iOS 2.11.2 Game hợp nhất xây dựng đảo tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Merge Games Miễn phí 19

Dorothy và Toto đã đến một vùng đất xa lạ, nhưng không phải xứ Oz, mà là trên một hòn đảo bị bao phủ bởi sương mù. Đó là bối cảnh trong game giải đố hấp dẫn MergeGames. Nhiệm vụ của bạn là giúp Dorothy kết hợp 3 vật phẩm giống nhau để kiếm phần thưởng và mở khóa các nhân vật quen thuộc trong truyện cổ tích. Kiếm tiền và đá quý để xây dựng lại hòn đảo và làm nó trở nên sống động, tươi đẹp trở lại.

Merge Fables là một game hợp nhất tuyệt đẹp, hấp dẫn
Merge Fables là một game hợp nhất tuyệt đẹp, hấp dẫn

Trong game Merge Fables, bạn có thể hợp nhất và tạo ra mọi thứ. Sau khi kết hợp 3 chiếc giày đỏ để tạo ra Dorothy, game sẽ hiện ra một khu vực với vô số thứ để bạn hợp nhất. Ghép 3 hạt giống jellybean sẽ tạo ra một đám cây jellybean, sau đó là bụi cây, và cây trưởng thành. Chạm vào cây để thu hoạch các hạt jellybean. Mỗi cây, bạn sẽ được thu hoạch 3 lần, nhưng phải chờ đợi thời gian cây đâm hoa kết trái. Ngoài ra còn các cây khác như dâu tây, bí ngô, ngô... mỗi loại có các giai đoạn hợp nhất khác nhau.

Xây dựng hòn đảo của bạn trở nên tuyệt vời
Xây dựng hòn đảo của bạn trở nên tuyệt vời

Đưa các cây này cho Dorothy và mở khóa các nhân vật như Gingerbread Man để hoàn thành yêu cầu. Game có nhiều level và mỗi màn chơi có một yêu cầu khác nhau, chẳng hạn tạo ra bánh ngọt, bánh rán, nước trái cây, sinh tố… Hoàn thành các yêu cầu bạn sẽ kiếm được phần thưởng như chìa khóa và quặng đồng. Lấy đủ chìa khóa sẽ giúp bạn xóa một phần sương mù.

Nuôi và phát triển những con rồng đáng yêu
Nuôi và phát triển những con rồng đáng yêu

Tải game Merge Fables cho iOS

Không chỉ có hòn đảo chính mà Merge Fables còn có những hòn đảo khác để bạn khám phá. Ví dụ, tại một thời điểm, Merlin the Sorcerer nhờ bạn xóa hết sương mù trên Đảo Arcadia của ông ta. Tại đây, bạn có thể hợp nhất trứng rồng và mở khóa các loại rồng khác nhau và các sinh vật huyền bí khác. Thu thập được nhiều rồng hơn hơn bằng cách cho chúng ăn bánh.

Nói chung Merge Fables là một trò chơi tuyệt đẹp và gây nghiện, có thể khiến bạn đắm chìm hàng giờ. Hãy bắt tay vào hợp nhất và tạo nên vùng đất trong mơ của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 352,5 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Merge Fables

Liên quan, thay thế