Mẹo tăng cấp nhanh trong Grand Kaizen

  • 1 Đánh giá

Grand Kaizen đưa anime và manga Jujutsu Kaisen vào thế giới ROBLOX, cho phép người chơi tùy chỉnh chú thuật sư của riêng mình và tham gia vào một bang hội, trước khi rơi vào đủ loại hỗn loạn trong trận chiến.

Nhiệm vụ của game thủ là huấn luyện và đánh bại kẻ thù hoặc chiến đấu với những người chơi khác để xác định ai là người mạnh mẽ nhất. Với vô số vũ khí và lời nguyền để thu thập, người chơi có thể thấy mình được tưởng tượng và đắm chìm hoàn toàn vào thế giới của Chú Thuật Hồi Chiến. Vì vậy, cho dù muốn trở thành OP cấp Gojo hay chỉ đơn giản là nhập vai với bạn bè trong vũ trụ JJK, tất cả đều có thể được thực hiện trong Grand Kaizen.

Hướng dẫn thăng cấp Grand Kaizen thân thiện với người mới bắt đầu sau đây sẽ đưa game thủ qua các giai đoạn mới bắt đầu của trò chơi, từ đó giúp tiến bộ nhanh chóng. Là một game thế giới mở khuyến khích việc khám phá nên đôi khi nó khiến trò chơi trở nên phức tạp hơn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những mẹo tăng cấp nhanh trong Grand Kaizen, giúp mở rộng con đường trở thành người chơi hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Mẹo tăng cấp nhanh trong Grand Kaizen

Nơi bắt đầu

Sau khi tạo nhân vật và xuất hiện, game thủ sẽ phải đối mặt với một cấu trúc giống như ngôi đền. Mặc dù đây có vẻ là nơi đầu tiên xuất hiện nhưng thực tế mọi người không cần tới đấy. Thay vào đó, hãy đi sang bên trái và đi xuống con đường đó để gặp NPC Peter có dấu chấm than màu xanh lam phía trên đầu.

Peter cung cấp cho người chơi nhiệm vụ đầu tiên, giải thích Keinor đang nổi cơn thịnh nộ và chiến đấu với bất cứ thứ gì chuyển động, sau đó yêu cầu game thủ giải quyết nó. Nhiệm vụ này nhằm mục đích hướng dẫn cơ chế chiến đấu của trò chơi, vì vậy đừng ngần ngại lao vào vì nó không quá khó khăn.

Level 10

Cuối cùng, sau khi làm phiền Peter để thực hiện nhiệm vụ và làm theo hướng dẫn trò chơi, game thủ sẽ tạo đủ EXP để lên Level 10. Bây giờ, mọi người có thể quay trở lại điểm spawn, chính là ngôi đền.

Tuy nhiên, mọi người vẫn sẽ bỏ qua ngôi đền, thay vào đó, đi vào khuôn viên đền thờ và đi theo con đường bên phải và vòng quanh và cuối cùng, mọi người sẽ thấy một gương mặt quen thuộc từ Jujutsu Kaisen - Megumi. NPC này giao cho người chơi nhiều trận chiến hơn nhưng sẽ chỉ cho phép tham gia nếu đạt cấp 10 trở lên. Nền tảng đào tạo tiếp theo này cuối cùng có thể đưa mọi người lên level 20.

Level 20

Trò chơi đầu khuyến khích người chơi tiếp tục sau mỗi 10 cấp độ, trước khi tìm người huấn luyện tiếp theo và mở khóa thêm bản đồ. Huấn luyện viên Level 20+ sẽ là Shaolin, giới thiệu về Curse và đây là lúc trò chơi trở nên thú vị.

Jujutsu High

Sau đó, cuối cùng người chơi sẽ đến được Jujutsu High, nơi trò chơi mở rộng thành một câu chuyện hơn là lặp lại các nhiệm vụ để kiếm EXP. Tại đây, game thủ sẽ phiêu lưu nhiều hơn, tham gia vào các trận chiến vui nhộn và học các kỹ thuật chiến đấu mới. Người chơi sẽ muốn tìm Panda, đóng vai trò giao nhiệm vụ đấu với Nanami, như nhiệm vụ Jujutsu High đầu tiên.

Cập nhật: 30/12/2023
  • 89 lượt xem
Xem thêm: Roblox