Mẹo kiếm tiền cực nhanh trong House Flipper 2

  • 1 Đánh giá

Trong House Flipper 2, người chơi sẽ muốn kiếm tiền nhanh nhất có thể để thiết lập những ngôi nhà lớn hơn và có khả năng tạo ra ngôi nhà mơ ước cho riêng mình. Trò chơi có chế độ hộp cát dành cho những người chơi chỉ muốn xây dựng ngôi nhà hoàn hảo của mình. Đây là một chế độ thú vị để thử nghiệm, vì nó tương tự như cơ chế xây dựng trong loạt game The Sims, nhưng nếu muốn kiếm tiền, game thủ sẽ phải tiếp tục tham gia chiến dịch ở Story Mode.

Trong số nhiều cải tiến của House Flipper 2 là một chiến dịch ở chế độ Story đầy đủ bao gồm NPC Tom, người sẽ chia sẻ bí mật của thị trấn cho người chơi trong suốt câu chuyện. Đây cũng là lúc người chơi sẽ phải học cách quản lý thời gian và tiền bạc một cách tốt nhất để luôn đứng đầu trong công việc dọn nhà để tạo ấn tượng tốt với khu phố.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá một số cách người chơi có thể áp dụng để kiếm tiền cực nhanh trong House Flipper 2 bằng cách làm cho ngôi nhà trông đủ sạch đẹp để được đấu giá cao nhất.

Mẹo kiếm tiền cực nhanh trong House Flipper 2

Làm một số công việc lặt vặt

Giống như những công việc lặt vặt trong House Flipper đầu tiên, nhiều công việc quanh thị trấn cần được thực hiện trong khi người chơi chờ mua và bán một ngôi nhà. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau và chúng đều mang đến một số tiền kha khá. Mặc dù những công việc này tẻ nhạtvà hàng xóm có thể hơi khó chịu, Tom sẽ giúp game thủ giải trí và có những lợi thế đáng giá, chẳng hạn như mở khóa các công cụ và đưa tiền mặt để tạo ngôi nhà mơ ước.

Chọn phiên bản rẻ hơn của vật phẩm

Khi chuyển nhà hoặc làm những công việc đòi hỏi phải mua đồ, hầu hết đều không có chất lượng cụ thể của món đồ mà khách hàng mong muốn. Trong những trường hợp đó, việc chọn phiên bản rẻ nhất sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều tiền hơn và sẽ giúp mọi người dễ dàng làm cho những ngôi nhà trông đẹp hơn, nâng cao giá trị nhưng cũng tiết kiệm tiền. Nó có thể không làm hài lòng những người mua kén chọn nhất trong House Flipper, nhưng nó sẽ tiết kiệm đủ tiền để có được mức giá đấu giá cao hơn.

Mở khóa tất cả công cụ

Các công cụ được mở khóa bằng cách hoàn thành một số công việc nhất định khi bắt đầu chế độ câu chuyện. Đừng bắt đầu đấu giá nhà cho đến khi hoàn thành tất cả công việc nếu muốn kiếm được nhiều tiền nhất càng nhanh càng tốt.

Mọi người sẽ mất tiền nếu không thể sửa chữa hoặc hoàn thành thứ gì đó mà khách hàng muốn và đó là thứ không thể mua được ngay từ đầu trò chơi. Người chơi có thể tham khảo Cách mở khóa tất cả công cụ trong House Flipper 2 để thu thập mọi công cụ cần thiết cho việc dọn dẹp, sửa chữa và nâng cấp nhà cửa.

Cập nhật: 29/12/2023
  • 36 lượt xem
Xem thêm: House Flipper