Cách mở khóa tất cả công cụ trong House Flipper 2

  • 1 Đánh giá

Việc dọn dẹp và khôi phục lại một ngôi nhà tan hoang trở về nguyên gốc sạch đẹp ban đầu của nó có thể mang đến cảm giác thư giãn độc đáo. Mặc dù khó có thể làm điều đó trong đời thực nhưng tất cả đều được giải quyết với House Flipper 2 - game mô phỏng sửa chữa nhà cửa.

Tuy nhiên, để tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất, game thủ sẽ cần tất cả các công cụ phục vụ việc sửa chữa và dọn dẹp, vì vậy, bài viết này sẽ mang đến cách mở khóa tất cả các công cụ trong House Flipper 2.

Cách mở khóa tất cả công cụ trong House Flipper 2

Trong House Flipper 2, người chơi có thể làm mới nhà cửa bằng cách dọn dẹp và đôi khi là sửa chữa một số thứ. Tuy nhiên, nhiều công cụ nâng cao hơn giúp thay đổi một số viên gạch hoặc phá bỏ một bức tường lúc đầu sẽ bị khóa. Vì vậy, hãy tìm hiểu cách có thể mở khóa tất cả các công cụ trong House Flipper 2.

Cleaning Tool

Đây là những vật phẩm cơ bản và người chơi sẽ không phải làm gì để mở khóa chúng. Ngay sau khi nhận được công việc đầu tiên từ email của mình và bắt đầu làm việc, game thủ sẽ có thể tùy ý sử dụng những công cụ này.

Vacuum Cleaner

Càng hoàn thành nhiều công việc và nhiệm vụ, người chơi sẽ mở khóa được những công cụ này. Máy hút bụi sẽ được mở khóa sau khi hoàn thành nhiệm vụ Out with the Old! từ Emma Baker. Máy hút bụi có cổ dài giống như máy dò kim loại, có thể làm sạch những vật nhỏ như lá cây.

Wallpaper Tool

Sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ đầu tiên của trò chơi, rất nhiều khách hàng sẽ yêu cầu dán tường và xếp gạch. Nhiệm vụ sẽ mở khóa công cụ này có tên là New Walls, New Me do Mark Pescini giao cho người chơi.

Painting Tool và Writing Tool

Không thể phủ nhận rằng ánh sáng tốt cùng một số bức tranh thực sự có thể tạo thêm linh hồn và nét quyến rũ độc đáo cho ngôi nhà. Jane Ouattara sẽ giao cho mọi người nhiệm vụ Adding a Cafe to My Bookshop, trong đó game thủ sẽ có quyền truy cập vào các công cụ vẽ tranh và sẽ có quyền sử dụng chúng mọi lúc.

Demolishing Tool

Sau khi sắp xếp căn nhà, mọi người có thể bắt đầu mua, cải tạo và bán lại chúng. Phần này của trò chơi yêu cầu các công cụ Demolishing và Building, sẽ có sẵn sau khi hoàn thành A Floor Plan to Change của David Hoffman. Người chơi có thể nâng cấp tất cả các công cụ trong House Flipper 2 để chúng hoạt động nhanh hơn và dễ dàng hơn từ menu Perks.

Cập nhật: 25/12/2023
  • 18 lượt xem
Xem thêm: House Flipper